Bầu trời Trung Quốc lại xuất hiện 'đĩa bay' UFO

  •   2,84
  • 5.405

Anh Dong Rong sống ở Côn Minh, Trung Quốc đã vô tình chụp được hình ảnh một số vật thể lại có hình dạng giống đĩa bay trong một lần chụp ảnh thành phố vào ban đêm, tuần trước.

Theo lời kể của anh này thì vào khoảng 18h30, ngày 14/10 anh ta lên núi để chụp cảnh thành phố Côn Minh trong đêm. Khi chụp ảnh thì anh ta không để ý có những vật thể lạ trên bầu trời. Tuy nhiên, hôm sau khi xem ảnh, anh phát hiện có những vật thể giống hình đĩa bay. Anh có cho người thân và bạn bè thì họ đều nói là chúng rất giống với UFO.

Vì vậy, anh đã gửi bức ảnh tới ông Zhang Yifang, chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu UFO thành phố Côn Minh để hỏi về vấn đề này. Sau khi xem xét bức ảnh, ông Zhang đưa ra hai khả năng là có thể hai vật thể lạ đó là UFO hoặc chúng chỉ đơn giản được tạo nên bởi hiện tượng phản chiếu ánh sáng.


Bức ảnh của anh Dong Rong với hai vật thể lạ. (Ảnh: People Daily).

Song ông Zhang Yifang nghiêng về khả năng thứ nhất hơn. Ông nói: “Theo lời kể của người chụp ảnh thì khả năng thứ hai ít xảy ra. Hai vật thể bay chỉ xuất hiện trong một bức ảnh cho thấy chúng xuất hiện rồi biến mất rất nhanh. Thêm vào đó, hình ảnh của những vật thể lạ này cũng khá sắc nét trong bức ảnh nên chắc chúng không di chuyển tại thời điểm mà anh Dong bấm máy".

Tuy nhiên, anh Dong chỉ chụp được một ảnh về UFO nên cũng chưa thể tiến hành tìm hiểu kĩ lưỡng về chúng. “Nếu có thêm các bức ảnh khác, chúng ta có thể sẽ tìm ra hướng bay và tốc độ của hai vật thể, Zhang nhấn mạnh.

Trong thời gian gần đây, ở Trung Quốc liên tục xuất hiện những vật thể lạ được xem là UFO. Trong khoảng thời gian từ năm 1998 - 2008, người dân Trung Quốc chụp được khá nhiều hình ảnh về những vật thể lạ - UFO trên bầu trời Côn Minh.

Theo Vietnamnet
  • 2,84
  • 5.405