bầu trời và các vì sao

  • Sao Kim cũng từng có nước, nhưng đã bị một "con quỷ" hút cạn Sao Kim cũng từng có nước, nhưng đã bị một "con quỷ" hút cạn
    Không chỉ sao Hỏa, mà sao Kim cũng từng có nước ở trên đó. Và đến nay, các chuyên gia đã tìm ra nguyên nhân vì sao nước biến mất.
  • Sinh vật lạ xuất hiện sau mưa thiên thạch? Sinh vật lạ xuất hiện sau mưa thiên thạch?
    Một thứ chất dính, nhầy và lạ đã xuất hiện khắp khu bảo tồn tự nhiên Somerset cách Nga khoảng hơn 1.500km. Chất lạ bí ẩn này chỉ xuất hiện kể từ sau khi xảy ra cơn mưa thiên thạch kinh hoàng ở Nga cách đây vài ngày.
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại
    Kho báu Nimrud, kho báu Thiên Nga Đen, "núi vàng" trong đền Sree admanabhaswamy,... là những kho báu lớn nhất của nhân loại đã được con người phát hiện ra.
  • Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc? Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc?
    Lạc và hạt cây có tỷ lệ gây dị ứng thấp hơn ở những trẻ mà mẹ của chúng ăn các thực phẩm này trong thai kỳ, một nghiên cứu mới phát hiện cho biết.
  • UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi
    Gert Jordaan, người sáng lập tổ chức Nghiên cứu UFO Nam Phi, nói rằng nhiều người tại thành phố Cape Town thấy những quầng sáng màu cam và lửa trên trời từ ngày 21 tới 27/2.
  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.