bắt chuột

  • Kỹ sư cơ khí cải tiến súng hun chuột Kỹ sư cơ khí cải tiến súng hun chuột
    Mẫu súng tạo khói do Bùi Văn Tùng (Hải Phòng, 33 tuổi) chế tạo tận dụng mùn cưa, rơm rạ khô làm nguyên liệu đốt, có chức năng diệt và bắt chuột trong hang.
  • "Bắt" chuột... máy tính "Bắt" chuột... máy tính
    Một khách hàng gọi điện tới trung tâm kỹ thuật máy tính: Làm thế nào để xem mọi thứ trong máy tính?- Ông hãy nhấn chuột vào hình ảnh ổ đĩa - nhân viên trả lời. - Chẳng được gì cả. Tôi đã nói rồi, tôi làm thế rồi mà.
  • Những robot biết ăn thịt Những robot biết ăn thịt
    Hai nhà khoa học Anh vừa chế tạo thành công những robot có khả năng bắt chuột, côn trùng và biến chúng thành điện.
  • Loài rắn cực kỳ hung dữ, nhưng có ích cho nhà nông Loài rắn cực kỳ hung dữ, nhưng có ích cho nhà nông
    Dù không sở hữu nọc độc, rắn sọc dưa lại có tính cách rất hung dữ nên thường xuyên bị con người giết hại khi chạm trán. Rắn sọc dưa bắt chuột rất giỏi nên được xem như là loài rắn có ích.
  • Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến
    Người ta nói rằng nếu bạn hạ cánh ngay sau khi Mặt Trời lặn, 2 người bí ẩn từ hai khoảnh đất lạ sẽ xuất hiện dọc theo phía Bắc của đường băng.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.