bệnh động kinh thùy thái dương

  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối
    Một con lợn treo trên xà nhà tại Tứ Xuyên hơn 30 năm nay đã bốc mùi hôi thối được du khách ra giá hơn 50 vạn NDT (khoảng 1,7 tỷ VNĐ) để mua về ăn.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu
    Cthulhu - quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.