bệnh bề đường hô háp

  • Máy photocopy có ảnh hưởng đến sức khỏe? Máy photocopy có ảnh hưởng đến sức khỏe?
    Những người tiếp xúc máy photocopy trong thời gian dài có nguy cơ bị các bệnh về đường hô hấp như: ho, mũi họng khô, khó thở. Ở mức độ nặng hơn, sẽ xuất hiện những bệnh lí liên quan đến thần kinh như đau đầu, chóng mặt, giảm thị lực và khả năng miễn dịch...
  • Bé gái có lợi từ bú sữa mẹ nhiều hơn bé trai Bé gái có lợi từ bú sữa mẹ nhiều hơn bé trai
    Nghi ngờ lòng tin có từ lâu đời rằng bú sữa mẹ bảo vệ tất cả các bé khỏi bệnh tật như nhau, cuộc nghiên cứu do các nhà nghiên cứu thuộc trung tâm nhi khoa Johns Hopkin dẫn đầu đã cho thấy rằng, khi các bệnh nhiễm đường hô hấp bùng phát
  • Bí kíp trường thọ: Uống cà phê Bí kíp trường thọ: Uống cà phê
    Uống quá nhiều cà phê thường được coi là gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy việc uống cà phê thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm tỉ lệ tử vong của bệnh tim, bệnh về đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường và nhiễm trùng.
  • Mẹo hay tránh ốm khi trời mưa phùn, ẩm thấp Mẹo hay tránh ốm khi trời mưa phùn, ẩm thấp
    Mưa phùn, độ ẩm trong không khí cao thuận lợi cho sự phát triển của virus gây bệnh nhất là các bệnh về đường hô hấp. Những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp các bạn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ giảm thiểu ốm đau, mệt mỏi khi trời nồm ẩm.
  • Cách giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông Cách giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông
    Vào mùa đông thời tiết trở nên lạnh giá dễ khiến chúng ta mắc các bệnh về đường hô hấp. Vì vậy đây là thời điểm mà hầu như ai cũng lo lắng về sức khỏe của mình và chuẩn bị mọi thứ để tránh cái giá lạnh của mùa đông.
  • Thuốc medrol 4mg và cách sử dụng trong việc điều trị bệnh Thuốc medrol 4mg và cách sử dụng trong việc điều trị bệnh
    Thuốc medrol 4mg được áp dụng trong việc điều trị bệnh viêm đường hô hấp, viêm khớp, viêm da dị ứng...tuy nhiên trong quá trình điều trị bệnh nhân cần phải lưu ý đến liều lượng cũng như sự tương tác thuốc.
  • Australia chụp hình 3D virus Sars-CoV-2 hỗ trợ chế tạo vắc xin Australia chụp hình 3D virus Sars-CoV-2 hỗ trợ chế tạo vắc xin
    Các nhà khoa học Australia đang sử dụng một máy X-quang khổng lồ để lập bản đồ cấu trúc phân tử của virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, qua đó giúp việc chế tạo vắcxin.