bệnh da nhiễm trùng

  • 9 dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại 9 dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại
    Nhảy múa điên loạn đến chết hay cười không vì lý do nào... là những dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại.
  • Chuyện gì xảy ra khi bạn ngừng ăn thịt? Chuyện gì xảy ra khi bạn ngừng ăn thịt?
    Khi ngừng ăn thịt động vật, bạn sẽ dễ giảm cân, giảm axit trong dạ dày và giảm nguy cơ xơ vữa gây tắc mạch máu, cùng nhiều sự thay đổi khác.
  • Hòn đảo không ai dám đặt chân tới giữa New York Hòn đảo không ai dám đặt chân tới giữa New York
    Chỉ cách Manhattan - một trong những nơi đông dân cư và có giá đất đắt nhất thế giới - chưa đầy 2km, một hòn đảo nhỏ ít người biết tới đã bị bỏ hoang suốt gần 55 năm.
  • Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực
    Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ hôm thứ Ba cho biết nếu uống Truvada, sản phẩm của công ty Gilead Sciences, loại thuốc từ lâu đã được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV, hàng ngày có thể giúp người khỏe mạnh phòng tránh lây nhiễm căn bệnh thế kỷ chết người - AIDS.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Vách đá "đẻ trứng" ở Trung Quốc khiến giới khoa học bối rối Vách đá "đẻ trứng" ở Trung Quốc khiến giới khoa học bối rối
    Vách đá được đặt tên là Chan Da Ya (Sản Đản Nhai), có nghĩa là "vách đá đẻ trứng" trong tiếng Trung Quốc.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.