bệnh do virus Marburg gây ra

  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Những bí ẩn gây chấn động khiến nhà khoa học đau đầu Những bí ẩn gây chấn động khiến nhà khoa học đau đầu
    Những bí ẩn gây chấn động này khiến các nhà khoa học đau đầu vì không thể tìm ra lời giải đáp chính xác.
  • Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV? Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi HIV đi vào cơ thể con người, chúng sản xuất một loại protein được gọi tên là vpu trực tiếp chống lại các protein phòng vệ của hệ thống miễn dịch. Thông thường, protein của hệ thống miễn dịch ngăn chặn khả năng lan rộng và sao chép khắp cơ thể.
  • 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết
    Sau khi chết vài phút, cơ thể con người bắt đầu phân hủy. Gần như ngay lập tức máu trở nên có tính axit hơn do tích tụ carbon dioxide.
  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề? Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề?
    Ra đòn nhanh hơn đạn bắn, có cú đánh nhanh hơn bất kỳ sinh vật nào khác trên Trái đất. Đó không phải là siêu nhân mà là con bề bề (tôm tít).
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...