bệnh mùa rét

  • Hổ đang chơi đùa trong vườn thú, bỗng lên cơn co giật rồi tử vong Hổ đang chơi đùa trong vườn thú, bỗng lên cơn co giật rồi tử vong
    Cơn động kinh dữ dội lấy đi mạng sống của một con hổ đực trưởng thành dù chỉ vài giây trước đó, nó vẫn đang chơi đùa vui vẻ.
  • Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn dù áo đơn, áo kép mà vẫn cảm thấy lạnh tê tái. Dưới đây là những nguyên nhân lý giải vì sao cơ thể bạn chịu lạnh kém và luôn cảm thấy lạnh hơn, lạnh trước mọi người.
  • Những cách gọi mưa thành công của con người từ xưa đến nay Những cách gọi mưa thành công của con người từ xưa đến nay
    Với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật, loài người đã tạo được những cơn mưa, không còn phải dựa vào niềm tin như ngày xưa nữa
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Con rết "dài phá kỷ lục thế giới" ở Đà Nẵng Con rết "dài phá kỷ lục thế giới" ở Đà Nẵng
    Anh Vũ Hồng Phương, 28 tuổi ở đường Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Rán, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, cách đây vài ngày anh có thấy một con rết chạy vào sân nhà.
  • Những động vật khổng lồ ở Việt Nam Những động vật khổng lồ ở Việt Nam
    Con rắn hổ đất được một người dân bắt ở ấp Sơn An, xã Nam Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang bắt được cuối tháng 5 vừa qua. Nó nặng 4,5kg, được cho là lớn nhất từ trước tới nay ở vùng này.