bệnh mất ngủ kinh niên

  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • 5 cách giúp bạn ngủ ngon 5 cách giúp bạn ngủ ngon
    Nhiều nghiên cứu cho thấy, cứ 4 người thì có 1 người mất ngủ hoặc khó ngủ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến mất ngủ như các bệnh đau đầu, đau bụng,...
  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Bí ẩn lớn nhất của nhà khoa học Stephen Hawking Bí ẩn lớn nhất của nhà khoa học Stephen Hawking
    Nhà khoa học khuyết tật người Anh Stephen Hawking nổi tiếng là người tìm ra câu trả lời cho những vấn đề hóc búa nhất của vật lý hiện đại.
  • "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất
    Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn trong cuộc sống. Với nhiều năm nghiên cứu của mình, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự thật kỳ thú về Trái đất khiến không ít bạn phải "đứng hình".
  • Giải mã các chứng bệnh "khó nói" của con người Giải mã các chứng bệnh "khó nói" của con người
    Trên thế giới có vô vàn những chứng bệnh đáng sợ. Những chứng bệnh kỳ lạ dưới đây đã và đang khiến bệnh nhân phải chịu sự đau đớn tột cùng, đôi khi phải tìm đến cái chết.
  • Bi kịch của những dòng họ mất ngủ đến chết Bi kịch của những dòng họ mất ngủ đến chết
    Trên thế giới có những người đang phải đối mặt với bệnh "mất ngủ gây tử vong" đáng sợ khiến họ phải chịu đựng hàng tháng trời trước khi chết.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.