bệnh viêm gan C là gì

  • Phòng và chữa viêm họng cấp khi thời tiết thay đổi Phòng và chữa viêm họng cấp khi thời tiết thay đổi
    Chuyển mùa là thời gian bệnh về đường hô hấp phát triển mạnh đặc biệt là các bệnh viêm mũi họng cấp ở trẻ nhỏ. Bệnh thường kem theo viêm amidan, viêm phế quản.
  • Cách chữa viêm họng hữu hiệu vào mùa đông Cách chữa viêm họng hữu hiệu vào mùa đông
    Súc họng bằng aspirin, chứ không phải uống thuốc này, là một trong những cách hữu hiệu nhất để chống lại căn bệnh này, theo một nghiên cứu mới.
  • Những căn bệnh kỳ lạ, hiếm gặp nhất trên thế giới Những căn bệnh kỳ lạ, hiếm gặp nhất trên thế giới
    Cơ thể của con người là một cỗ máy có cấu trúc vô cùng phức tạp và khi những "cỗ máy" này hỏng thì cũng theo những cách vô cùng phức tạp, lạ lùng mà nhiều khi khoa học cũng chưa thể lý giải...
  • Bệnh viêm họng hạt là gì? Bệnh viêm họng hạt là gì?
    Viêm họng hạt là gì? Đâu là nguyên nhân và triệu chứng gây bệnh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu căn bệnh đang khiến MC Vân Hugo mất dần giọng nói qua bài viết dưới đây.
  • Bệnh trẻ thường gặp giao mùa Đông Xuân và cách phòng tránh Bệnh trẻ thường gặp giao mùa Đông Xuân và cách phòng tránh
    Các bệnh trẻ em thường gặp trong mùa Đông Xuân thường là những bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hóa,… do khả năng miễn dịch kém, cộng thêm thời tiết lạnh, mưa phùn, độ ẩm không khí cao.
  • Tìm ra thuốc chữa dứt bệnh viêm gan B Tìm ra thuốc chữa dứt bệnh viêm gan B
    Các nhà khoa học Úc thông báo đã tìm ra loại thuốc chữa khỏi hoàn toàn bệnh viêm gan B mãn tính cho hàng trăm con chuột thí nghiệm và đang bắt đầu thử nghiệm trên người.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.