bỏ chạy

  • Thổ Nhĩ Kỳ rung chuyển vì động đất Thổ Nhĩ Kỳ rung chuyển vì động đất
    Một trận động đất đã làm rung chuyển khu vực Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày thứ tư (21/2). Quan chức địa phương cho biết, nhiều người dân hoảng hốt bỏ chạy ra đường, một số toà nhà bị hư hỏng nhẹ. Hiện chưa có báo cáo nào về con số thương von
  • Con ngựa lạ lùng nhất trong thế giới loài ngựa Con ngựa lạ lùng nhất trong thế giới loài ngựa
    Như thể có kẻ nghịch ác phun sơn trắng xóa lên mình con ngựa, rồi giữa chừng bị bắt quả tang, gã bỏ chạy tháo thân để lại tác phẩm còn dang dở: chỗ trắng như tuyết, chỗ vằn vện loằn ngoằn.
  • Những bí ẩn khoa học vui (phần cuối) Những bí ẩn khoa học vui (phần cuối)
    Vì sao mèo ghét bị ướt? Khi bị bắt đứng dưới vòi sen, mèo ta bỏ chạy không hẳn vì không thích nước, mà có thể là nó sợ. Các nhà khoa học tin rằng việc ít tiếp xúc với nước của mèo nhà - hầu hết l&ag
  • Các cách đơn giản để phòng tránh virus lây qua USB Các cách đơn giản để phòng tránh virus lây qua USB
    Nếu bạn bỏ thói quen bấm đúp chuột hay bấm phải chuột vào biểu tượng ổ USB, thiết lập cơ chế bỏ chạy tự động (Autorun), cho hiển thị tập tin ẩn và đuôi file... thì sẽ không bị nhiễm virus lây trên thiết bị phổ thông này.
  • Ngựa cũng có ria mép Ngựa cũng có ria mép
    Một chú ngựa 10 tuổi tại Anh trở nên nổi tiếng nhờ bộ râu mép xoăn màu vàng. Dường như ý thức được lợi thế của bộ râu nên chú ta luôn tìm cách bỏ chạy mỗi khi nhìn thấy ai đó cầm kéo.
  • Động đất làm 11 người thiệt mạng tại Bhutan Động đất làm 11 người thiệt mạng tại Bhutan
    Một trận động đát mạnh 6,3 richter đã làm rung chuyển đất nước nằm trên dãy Himalaya Bhutan vào trưa ngày 21/9, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, phá hủy một tu viện cổ và khiến hàng trăm người bỏ chạy trong hoảng loạn.
  • Khám phá những cách tự vệ kì lạ của động vật Khám phá những cách tự vệ kì lạ của động vật
    Các loài vật thường bỏ chạy hoặc tấn công lại khi gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, có những loài chọn những cách tự vệ kì dị, như giả chết, cuộn tròn thân mình hay biến mình thành vũ khí khó nuốt...
  • Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất
    Con trăn nặng gần 100kg, dài hơn 6m. Tưởng gặp phải “mãng xà”, anh Sanh vứt nông cụ bỏ chạy vào nhà, truy hô với mọi người. Khi hàng chục thanh niên bao vây rẫy ngô, “mãng xà” làm anh Sanh thất kinh hồn vía là con trăn đang sắp lột da.
  • Cáo và chim ưng vàng “đối mặt” giành thức ăn Cáo và chim ưng vàng “đối mặt” giành thức ăn
    Trong vùng băng tuyết -20 độ C ở Bulgaria, con cáo tìm cách tranh giành thức ăn của chim ưng vàng nhưng không thành công. Trái lại, nó bị chim ưng dùng móng sắc nhọn “tặng” một cú móc và phải bỏ chạy.
  • Em bé một mình chơi đùa với rắn và lời giải khoa học đằng sau đó Em bé một mình chơi đùa với rắn và lời giải khoa học đằng sau đó
    Mỗi người trong chúng ta đều có nỗi sợ riêng - nào là sợ độ cao, sợ bóng tối... hay sợ các loài vật như gián, chuột, rắn... Và hẳn nhiên khi nhìn thấy sinh vật gớm ghiếc này, họ sẽ bỏ chạy ngay tắp lự.