bố vợ

  • Ăn táo, chớ bỏ vỏ Ăn táo, chớ bỏ vỏ
    Một quả táo mỗi ngày giúp bạn tránh xa bác sĩ, với điều kiện bạn phải ăn hết vỏ táo. Các nhà khoa học đã phát hiện vỏ ngoài của táo chứa đến sáu lần lượng thành phần hóa học có thể chống lại bệnh cao huyết áp, vốn có thể đe dọa đến tính mạng con người.
  • Sự nghiệp và đời tư của Albert Einstein Sự nghiệp và đời tư của Albert Einstein
    Bỏ vợ để lấy người em họ Elsa, từ chối lời mời làm Tổng thống Israel để nghiên cứu khoa học là những chi tiết thú vị về cuộc đời nhà bác học thiên tài Albert Einstein.
  • Quy trình cấp đông thịt bò đắt nhất thế giới Quy trình cấp đông thịt bò đắt nhất thế giới
    Quy trình cấp đông thịt bò được gia đình Polmard sáng chế vào những năm 1990, giúp trữ thịt bò vô thời hạn đồng thời giữ nguyên hương vị thượng hạng.
  • Video: Quá trình sơn vỏ máy bay Boeing 737 Video: Quá trình sơn vỏ máy bay Boeing 737
    Quá trình sơn phủ toàn bộ vỏ máy bay thương mại diễn ra hết sức tỉ mỉ với thời gian kéo dài tới 10 ngày và chi phí lên đến 200.000 USD.
  • Top 4 trái cây nên ăn cả vỏ để nhận được gấp nhiều lần dinh dưỡng, lợi ích sức khỏe Top 4 trái cây nên ăn cả vỏ để nhận được gấp nhiều lần dinh dưỡng, lợi ích sức khỏe
    Bạn sẽ nhận ra mình đang lãng phí nhiều dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe khi vứt bỏ vỏ của những loại trái cây này mỗi khi ăn.
  • Tre - vị thuốc lâu đời Tre - vị thuốc lâu đời
    Để chữa mất ngủ, tâm phiền hồi hộp, dùng tinh tre 16 g, mạch môn (củ cây tóc tiên) 16 g, sắc nước uống trong ngày. Tinh trẻ là vị thuốc chế bằng cách cạo bỏ vỏ xanh bên ngoài của cây tre, sau đó cạo lấy lớp thân bên trong
  • 11/7: Microsoft chính thức khai tử Windows 98 và Win ME 11/7: Microsoft chính thức khai tử Windows 98 và Win ME
    Gã khổng lồ phần mềm vừa thông báo chính thức ngày "kết liễu số phận" của hai hệ điều hành Windows 98 và Millenium. 70 triệu người dùng sẽ rơi vào tình trạng "bơ vơ" và cần phải nâng cấp lên những hệ điều hành mới hơn, nếu còn muốn nh
  • Ấy ơi, ấy ơi! Ấy ơi, ấy ơi!
    Chồng nhậu về đứng trước cửa nhà say đến nỗi không nhớ tên vợ, cứ gọi “Ấy ơi, ấy ơi!". Vợ trong nhà nghe giọng say rượu, lại không gọi rõ tên nên không thèm mở cửa. Bí quá, chàng ta rút “alô” gọi cho bố vợ: