bổ gan

  • Các thảo dược giúp kéo dài tuổi xuân Các thảo dược giúp kéo dài tuổi xuân
    Nếu bạn muốn tóc mình xanh mãi, hãy ăn quả dâu tằm, hoặc ép nước cô thành cao mềm, ngày uống 12-20 g. Loại quả này còn bổ gan thận, bổ máu, chữa tiểu đường, mắt mờ, ù tai, đau khớp xương, kém ngủ, giúp bạn ngủ ngon giấc, giác qu
  • Máy tính lượng tử xử lý kết quả cả khi không chạy Máy tính lượng tử xử lý kết quả cả khi không chạy
    Ý tưởng về máy tính lượng tử có thể cung cấp câu trả lời cho một thuật toán mà không cần mở chương trình nghe có vẻ "hoang tưởng". Tuy nhiên, phát hiện được công bố gần đây cho thấy chúng sẽ vượt xa khả năng của những siêu m&aacu
  • Cắt bao quy đầu sẽ không bị nhiễm HIV? Cắt bao quy đầu sẽ không bị nhiễm HIV?
    Một nghiên cứu được công bố gần đây cho rằng, việc cắt bao quy đầu ở nam có thể giảm đáng kể tỷ lệ người bị nhiễm HIV, đặc biệt đối với những vùng có mật độ dân số nhiễm HIV cao như Châu Phi.
  • Vitamin và bệnh truyền nhiễm Vitamin và bệnh truyền nhiễm
    Bổ sung vào chế độ ăn uống các vitamin A, vitamin nhóm B, C, E sẽ giúp cải thiện kết quả điều trị các bệnh truyền nhiễm, trong đó có bệnh lao. Đó là kết quả nghiên cứu mới được các nhà khoa học Mỹ công bố gần đây.
  • Những bí ẩn xung quanh người băng Ozti Những bí ẩn xung quanh người băng Ozti
    Hơn 20 năm trước, vào ngày 19/9/1991, đôi vợ chồng trẻ người Đức Erika và Helmut Simon trong khi đi bộ gần một con sông băng ở Otztal Alps (gần biên giới giữa Áo và Italia) đã phát hiện một xác chết nằm úp mặt xuống lớp băng đang dần tan chảy.
  • Giải mã bí ẩn của khủng long bay Giải mã bí ẩn của khủng long bay
    Một nghiên cứu được công bố gần đây trên tạp chí Nature cho thấy nhiều loài khủng long đã có khả năng bay lượn chứ không phải chỉ có mỗi Archaeopteryx, loài khủng long có lông vốn vẫn được coi là tổ tiên của loài chim ngày nay.
  • 47% nhân viên hiện nay tại Mỹ sẽ được thay thế bằng robot? 47% nhân viên hiện nay tại Mỹ sẽ được thay thế bằng robot?
    Một nghiên cứu được công bố gần đây do Đại học Oxford thực hiện đã cho thấy hơn 47% công việc tại Mỹ đang bị đe dọa sẽ bị thay thế hoàn toàn bởi máy tính trong vài thập niên tới.