bộ phim the martian

  • Bộ sưu tập các mẹo vặt hữu ích siêu hay Bộ sưu tập các mẹo vặt hữu ích siêu hay
    Cùng check nhanh những mẹo vặt hay ho có thể ứng dụng hàng ngày nào.
  • Thú cưỡi của Thranduil trong The Hobbit là hoàn toàn có thật? Thú cưỡi của Thranduil trong The Hobbit là hoàn toàn có thật?
    Con thú cưỡi khổng lồ của Thranduil trong loạt phim The Hobbit được cho là cảm hứng từ hình ảnh của loài nai sừng tấm Ireland (Megaloceros giganteus) đã tuyệt chủng cách đây khoảng 7.700 năm.
  • Mọi người đang ăn bơ sai cách? Mọi người đang ăn bơ sai cách?
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bơ chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hầu hết các loại quả và rau, củ. Loại quả này cũng chứa nhiều chất xơ hòa tan hơn yến mạch và hầu hết các thực phẩm khác.
  • Liệu có thể dự đoán trước bộ phim nào thắng giải Oscar? Liệu có thể dự đoán trước bộ phim nào thắng giải Oscar?
    Giải thưởng Viện Hàn lâm thường được biết đến với tên Giải Oscar là giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh (Hoa Kỳ).
  • Bàn phím ảo cho máy tính bảng Bàn phím ảo cho máy tính bảng
    Mới đây, Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze. Bàn phím này có thể được đặt trên bất kỳ mặt phẳng nào. Để máy tính bảng và điện thoại thông minh thêm hoàn hảo, mới đây Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze.
  • Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu? Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu?
    Ngày nay, bàn phím QWERTY đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta và phổ biến trên hầu hết các thiết bị công nghệ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho đến máy tính cá nhân.
  • Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời
    Bộ lạc Raute có truyền thống chôn người chết trong tư thế thẳng đứng với mong muốn họ sẽ nhanh chóng được lên thiên đàng. Sau khi hoàn tất việc mai táng, tất cả các cư dân của bộ lạc Raute sẽ bỏ đi nơi khác sống để tránh tà ma.