bộ vi xử lý

  • Ra mắt Chip đo lường 24-bit made in Việt Nam Ra mắt Chip đo lường 24-bit made in Việt Nam
    Ngày 17-6, Trung tâm Nghiên cứu và đào tạo thiết kế vi mạch (ICDREC) thuộc ĐHQG TP.HCM công bố đã thiết kế và chế tạo thành công bộ vi xử lý (chip) 24-bit ứng dụng trong đo lường.
  • Chơi game bằng nước tiểu Chơi game bằng nước tiểu
    Mới đây một công ty truyền thông của Anh vừa phát triển sản phẩm giúp cánh mày râu giải trí trong khi đi tiểu tiện bằng cách chơi game. Giao diện của game được điều khiển bằng chính nước tiểu của người sử dụng.
  • Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học
    Các nhà nghiên cứu làm việc tại trường Đại học Hoàng gia Imperial College London, Vương quốc Anh, có thể xây dựng các cổng logic sinh học, sẽ được sử dụng trong các thiết bị kỹ thuật số sinh học phức tạp trong tương lai.
  • AMD ra mắt bộ ba chip lõi tứ Phenom AMD ra mắt bộ ba chip lõi tứ Phenom
    Hôm qua (1/7), AMD chính thức trình làng 3 sản phẩm chip vi xử lý lõi tứ Phenom X4 mới - trong đó bao gồm cả con chip cao cấp Phenom Black Edition.
  • Sức mạnh của bộ vi xử lý 4 lõi Sức mạnh của bộ vi xử lý 4 lõi
    Hai nhà công nghiệp bán dẫn Intel và AMD liên tục cải tiến công nghệ chế tạo ra những bộ vi xử lý hoạt động hiệu quả hơn. Mới đây nhất là bộ vi xử lý 4 lõi xuất hiện với những khả năng hữu dụng.
  • Intel giới thiệu bộ vi xử lý bốn nhân thứ 12 Intel giới thiệu bộ vi xử lý bốn nhân thứ 12
    Hôm qua (10/4), tại Santa Clara, California, Hoa Kỳ, tập đoàn Intel đã giới thiệu bộ vi xử lý Intel® Core™ 2 Extreme QX6800. Đây là bộ vi xử lý bốn nhân thứ 12 của Intel.
  • Bộ vi xử lý AMD Imageon cho ĐTDĐ Bộ vi xử lý AMD Imageon cho ĐTDĐ
    Hãng AMD vừa giới thiệu 3 bộ vi xử lý mới hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về đồ họa và video của điện thoại cầm tay. Những model mới này xuất hiện làm phong phú thêm cho dòng vi xử lý truyền thông trước đó được tung ra thị trường với thương hiệu
  • Ra mắt bộ vi xử lý 4 nhân tại CES 2007 Ra mắt bộ vi xử lý 4 nhân tại CES 2007
    Hôm nay (9-1), Intel chính thức giới thiệu thêm ba bộ vi xử lý bốn nhân mới, trong đó có bộ vi xử lý đầu tiên mang nhãn hiệu Intel® CoreTM 2 Quad, mở đầu cho sự phát triển rộng khắp của các máy tính sử dụng chip bốn nhân.
  • AMD dự kiến bán 46 triệu bộ vi xử lý trong năm 2006 AMD dự kiến bán 46 triệu bộ vi xử lý trong năm 2006
    AMD đặt trọng tâm sẽ bán ra thị trường 26 triệu bộ vi xử lý trong nửa cuối năm nay, nâng tổng số lên 46 triệu bộ CPU trong kế hoạch cả năm 2006.