bụi sao băng

  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại
    Với sức công phá khoảng 800 triệu tấn TNT, vụ núi lửa Tambora phun trào ngày 10/4/1815 tại Sumbawa, Indonesia là vụ nổ gây chấn động lớn nhất trong lịch sử nhân loại.
  • Sắp có mưa sao băng đẹp nhất năm Sắp có mưa sao băng đẹp nhất năm
    Đêm 12 rạng sáng ngày 13/8, người yêu thiên văn Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mưa sao băng Perseid, một trong hai trận mưa sao băng lớn nhất năm.
  • Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn
    Bạn nào biết cách đếm tiền nhanh bằng tay mà không bị nhầm lẫn không? Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đếm tiền bằng tay chuẩn không cần chỉnh, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Mưa sao băng đạt đỉnh tối nay Mưa sao băng đạt đỉnh tối nay
    Mưa sao băng Taurid xuất hiện từ cuối tháng 10 tới giữa tháng 11. Nó được xếp vào danh sách mưa sao băng yếu do các vệt sao băng xuất hiện với tần suất thấp - trung bình 7 vệt mỗi giờ. Chúng di chuyển trong không khí với tốc độ khoảng 27 km/giây.
  • Những bằng chứng cho thấy sao Thủy không phải là một hành tinh chết Những bằng chứng cho thấy sao Thủy không phải là một hành tinh chết
    Sao Thủy là hành tinh bên trong cùng của Hệ Mặt Trời, nó là một khối cầu bằng đất đá khổng lồ với bề mặt khô cằn xấu xí. Tuy nhiên, với những phát hiện mới đây của các nhà khoa học, nó không phải một hành tinh chết, mà đang hoạt động âm ỉ bên dưới mặt đất.
  • Con ngươi khổng lồ trong vũ trụ Con ngươi khổng lồ trong vũ trụ
    Ngôi sao, được gọi là U Camelopardis và thuộc chòm sao Camelopardalis (Hươu cao cổ), đang ở trong giao đoạn cuối cùng của cuộc đời, Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) cho biết. Khí heli trong lõi của nó sắp hết và nó trở thành một thiên thể không ổn định.
  • Mưa sao băng đầu tiên trong năm 2016 Mưa sao băng đầu tiên trong năm 2016
    Cơn mưa sao băng đầu tiên trong năm mới mang tên Quadrantid sẽ xuất hiện đêm mùng 3 rạng sáng 4/1/2016.