bức ảnh về báo tuyết

  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Bộ ảnh "siêu ảo" khiến bạn phải xem nhiều lần Bộ ảnh "siêu ảo" khiến bạn phải xem nhiều lần
    Hầu hết các nhiếp ảnh gia đều muốn có một bức ảnh để đời. Đôi khi, họ bỏ ra hàng giờ chờ đợi với chiếc máy ảnh và lên một kế hoạch săn ảnh hoàn hảo. Nhưng đôi khi, nó có thể xảy ra một cách tình cờ.
  • 4 hiện tượng vũ trụ di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng 4 hiện tượng vũ trụ di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng
    Bức xạ Cherenkov, sự lạm phát của vũ trụ ngay sau Big Bang, vướng víu lượng tử và lỗ sâu là những hiện tượng vũ trụ có thể đạt tới trạng thái "nhanh hơn ánh sáng".
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Quầng mặt trời là gì? Quầng mặt trời là gì?
    Vầng sáng lớn bao quanh Mặt trời không phải là cầu vồng tròn. Nó đơn thuần là kết quả của một hiện tượng quang học phổ biến trong tự nhiên: khúc xạ ánh sáng.
  • Lời dự đoán bí ẩn từ một bức tranh: Thế giới này đảo lộn rồi! Lời dự đoán bí ẩn từ một bức tranh: Thế giới này đảo lộn rồi!
    Bức tranh vẽ chân dung một cô bé hoàng tộc, trên tay cầm một thứ gì đó. Nhìn có vẻ giản đơn nhưng lại khiến các giới học giả khám phá ra nhiều ẩn ý.