bức tranh khảm đá

  • Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành
    Nhân giống hoa dạ yến thảo bằng cành là một trong những kỹ thuật trồng hoa rất đơn giản nhưng vẫn mang lại những chậu hoa đẹp mắt và có sức sống mạnh mẽ.
  • Hé lộ bí ẩn tranh tường 500 năm của Leonardo da Vinci Hé lộ bí ẩn tranh tường 500 năm của Leonardo da Vinci
    Những dấu vết bức tranh tường của danh họa Leonardo da Vinci vừa được phát hiện tại lâu đài Sforza ở TP Milan.
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới
    Lịch sử nhân loại đã chứng kiến nhiều trận chiến không những ác liệt mà còn làm thay đổi số phận của các quốc gia, dân tộc trên thế giới. Có cuộc chiến mở ra niềm hi vọng tự do, độc lập nhưng bên cạnh đó, cũng tồn tại những trận chiến bắt đầu cho một thời kì đen tối và đáng sợ…
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Giải mã thông điệp ẩn sau Bữa tối cuối cùng của Leonardo da Vinci Giải mã thông điệp ẩn sau Bữa tối cuối cùng của Leonardo da Vinci
    Bức tranh The Last Supper (Bữa ăn tối cuối cùng) của Leonardo da Vinci khác biệt với tất cả các bức tranh cùng chủ đề bởi thông điệp ẩn mà danh họa để lại cho chúng ta.
  • Chiêm ngưỡng "dung nhan" thật sự của Chúa Jesus Chiêm ngưỡng "dung nhan" thật sự của Chúa Jesus
    Hình ảnh Chúa Jesus không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, trong thực tế vẫn tồn tại nhiều tranh cãi xoay quanh chân dung thực sự, màu da của Ngài.