bữa chiều muộn

  • Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề? Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề?
    Ra đòn nhanh hơn đạn bắn, có cú đánh nhanh hơn bất kỳ sinh vật nào khác trên Trái đất. Đó không phải là siêu nhân mà là con bề bề (tôm tít).
  • Bằng chứng cho thấy vũ trụ là hình chiếu ba chiều Bằng chứng cho thấy vũ trụ là hình chiếu ba chiều
    Nghiên cứu của các nhà khoa học quốc tế đưa ra bằng chứng hỗ trợ cho giả thuyết mô hình vũ trụ hình chiếu ba chiều, tồn tại song song với mô hình vũ trụ chuẩn được chấp nhận bởi giới thiên văn học.
  • Chuyện phát triển chiều cao của người Nhật Chuyện phát triển chiều cao của người Nhật
    Trong 40 năm, Chính phủ Nhật Bản đã nâng chiều cao trung bình của người dân lên 10cm, đạt mức 172cm với nam và 157cm với nữ.
  • Cách ước tính đơn giản để biết con bạn sẽ cao thế nào Cách ước tính đơn giản để biết con bạn sẽ cao thế nào
    Bạn có thể biết chiều cao tương lai của con bằng công thức tính từ chiều cao của cha mẹ. Không phải kết quả hoàn toàn tuyệt đối, song công thức này được sử dụng từ năm 1970 đến nay.
  • Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà
    Đó là một ý tưởng sáng giá! Thợ cơ khí người Brazil Alfredo Moser dùng chai nhựa được đổ đầy nước, chất tẩy trắng và nguyên lý của phản xạ để chiếu sáng các căn phòng thiếu ánh sáng trong cả ngày.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Người ngủ muộn dễ giàu hơn Người ngủ muộn dễ giàu hơn
    Những người có thói quen thức khuya rồi dậy muộn vào sáng hôm sau thường khả năng tư duy và phân tích tốt hơn so với người ngủ sớm.