baba vanga

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11
    Tiên đoán của bà Vanga, mẹo vặt hàng ngày, UFO xuất hiện ở Nhật Bản hơn 200 năm trước, bản đồ Trái đất... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/07 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/07
    Nhà tiên tri Vanga và những dự báo thảm họa, những bí ẩn khoa học làm đau đầu các nhà khoa học, những màn ảo thuật thách thức mọi định luật vật lý trên đời,... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Vanga, Nostradamus từng tiên tri về Putin? Vanga, Nostradamus từng tiên tri về Putin?
    Hai nhà tiên tri Vanga và Nostradamus đều đề cập tới một người đàn ông từ Nga sẽ giúp lập lại trật tự ở Syria. Các chuyên gia cho rằng, người đó chính là ông Putin.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/08 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/08
    Sự thật về sóng wifi, phát hiện vỏ sò trên sao Hỏa, tiên đoán của bà Vanga, thiết kế toilet công cộng.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Dự đoán năm 2024 của nhà tiên tri Vanga gây lo lắng Dự đoán năm 2024 của nhà tiên tri Vanga gây lo lắng
    Nhà huyền môn người Bulgaria đã trở nên nổi tiếng nhờ được cho là đã dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn xảy ra trên thế giới.
  • Yêu tinh may mắn là ai mà gây sốt mạng xã hội những ngày qua? Yêu tinh may mắn là ai mà gây sốt mạng xã hội những ngày qua?
    Trong thời gian vừa qua, những bức ảnh về yêu tinh may mắn kèm theo dòng trạng thái kêu gọi chia sẻ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội
  • Tổng hợp tin tức "hót" nhất tuần 04/3 Tổng hợp tin tức "hót" nhất tuần 04/3
    Bí ẩn về loài chim báo hiệu cái chết, những dự đoán về thảm họa của nhà tiên tri Vanga, những câu chuyện về ma nước, uống mật ong vào thời điểm nào là tốt nhất... là những tin tức được nhiều bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.