Vanga, Nostradamus từng tiên tri về Putin?

  •  
  • 3.533

Hai nhà tiên tri Vanga và Nostradamus đều đề cập tới một người đàn ông từ Nga sẽ giúp lập lại trật tự ở Syria. Các chuyên gia cho rằng, người đó chính là ông Putin.

Nostradamus, nhà tiên tri người Pháp nổi tiếng thế giới, từng đề cập tới một vị Vua phương Bắc, về nhà lãnh đạo Aquilon - người mà nhiều chuyên gia cho rằng có liên quan tới Nga. Pravda trích lời sấm truyền của nhà tiên tri này như sau: "Nhà vua phương Bắc trị vì Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng trật tự".

Hai nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus (trái) và Vanga.
Hai nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus (trái) và Vanga.

Các chuyên gia tin rằng, các sự kiện được nhà tiên tri thế kỳ 16 mô tả liên quan tới những gì đang diễn ra ở Syria. Nhà lãnh đạo Nga sẽ can thiệp vào cuộc xung đột ở Syria để thiết lập luật lệ và trật tự ở đây. Do vậy, các chuyên gia tin rằng, Tổng thống Putin chính là nhân vật được nói tới, sẽ là người giúp thế giới thoát khỏi mối đe đọa của khủng bố.

Theo tiên tri của Nostradamus về năm 2017, căng thẳng quân sự giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Iran sẽ trầm trọng thêm. Năm 2017 sẽ là năm không dễ dàng với tín đồ Hồi giáo lẫn Cơ đốc giáo. Các cuộc xung đột giữa hai quốc gia trên sẽ tiếp tục. Nhà tiên tri này cũng phán đoán về thay đổi chính phủ ở Pháp và Đức.

Trước đó, báo chí cũng phát hiện được những dự báo mới, chưa từng biết tới của nhà tiên tri Baba Vanga. Người phụ nữ mù này đã đề cập tới Syria, sự suy sụp của Damascus và một người đàn ông từ Nga.

Theo nhà báo Dmitri Gachev, một người bạn của bà Vanga, thì nhà tiên tri này từng đưa ra dự báo rằng, chiến tranh ở Syria sẽ kéo dài. Gachev đã hỏi bà Vanga khi nào hòa bình được lập lại và được trả lời rằng: "Hòa bình chỉ có được khi Damascus sụp đổ, và không còn viên đá nào ở Damascus. Một người đàn ông từ Nga sẽ xuất hiện để cứu tất cả chúng ta. Nga là đất mẹ".

Cập nhật: 26/12/2016 Theo Vietnamnet
  • 3.533