biểu mô sắc tố võng mạc

  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Vali hạt nhân luôn theo chân tổng thống Mỹ Vali hạt nhân luôn theo chân tổng thống Mỹ
    Vali hạt nhân là biểu tượng của quyền lực và trách nhiệm quân sự đối với tổng thống Mỹ. Nó luôn bên cạnh nhà lãnh đạo, dù ông chủ Nhà Trắng ở trong nước hay ra nước ngoài.
  • Mắt người nhìn được bao xa? Mắt người nhìn được bao xa?
    Tầm nhìn của mắt người có thể mở rộng tới tận phía xa nơi chân trời. Nếu Trái đất bằng phẳng (chứ không phải hình cầu như hiện tại), bạn thậm chí còn cảm nhận được ánh sáng cách đó hàng trăm dặm xa xôi và vào ban đêm, bạn cũng hoàn toàn có khả năng để thấy một ngọn lửa bập bùng với khoảng cách lên tới 48km.
  • 10 sa mạc - hoang mạc lớn trên thế giới 10 sa mạc - hoang mạc lớn trên thế giới
    9 sa mạc lớn trên thế giới: Sa mạc Sahara, Ả Rập, Libya, Australia, Gobi, Patagonia, RubalKhali, Kalachali, Takla Maken
  • Cấy ghép thành công mắt nhân tạo cho con người Cấy ghép thành công mắt nhân tạo cho con người
    Đây là môt bước đi mới của khoa học y sinh khi con người lần đầu tiên đã có thể cấy ghép thành công mắt trên một bệnh nhân bị mất thị lực.
  • Nhìn mắt đoán bệnh Nhìn mắt đoán bệnh
    Theo các chuyên gia y tế, các triệu chứng của bệnh được biểu hiện trên khắp cơ thể. Những triệu chứng về mắt phổ biến cũng sẽ tiết lộ sức khỏe của bạn.
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc
    Tuy thực vật nơi đây có vẻ gai góc, hơi đáng sợ nhưng chúng rất đẹp và rất có ích. Đất khô và bụi cát là những từ mô tả rõ ràng nhất đặc trưng của những vùng sa mạc - nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất Trái đất với lượng mưa trung bình hàng năm dưới 250mm/năm.
  • Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực
    Cấu tạo của mắt người đồng nghĩa tất cả chúng ta đều có một "điểm mù", khiến chúng ta không thể nhìn thấy một số thứ ở ngay trước mặt mình.