biện pháp kiểm soát sinh sản

  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời? Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?
    Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.
  • Khám phá 9 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới Khám phá 9 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới
    Theo truyền thuyết và lịch sử để lại có những thanh kiếm nhuốm màu sắc kỳ bí, rùng rợn. Có lúc là biểu tượng quyền lực, là bảo vật nhưng đôi khi lại là vũ khí nguyền rủa, chết chóc.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp
    Mật ong là thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Dưới đây là những tác dụng chính của mật ong đối với con người. Bạn sẽ bất vì những lợi ích mà nó có thể mang lại.
  • Cơ thể người biến đổi như thế nào sau khi chết? Cơ thể người biến đổi như thế nào sau khi chết?
    Sau khi con người trút hơi thở cuối cùng, cơ thể bắt đầu quá trình phân hủy: các tế bào bị phá vỡ, cơ thể cứng lại, các cơ quan tự tiêu hủy...
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Bí ẩn loài vật lai giữa người và chó: Trò lừa bịp! Bí ẩn loài vật lai giữa người và chó: Trò lừa bịp!
    Những người quan tâm đến những động vật biến đổi gen và sinh sản vô tính thường đặt ra câu hỏi: Liệu các nhà khoa học đã đi quá xa? Ý nghĩa của những thành tựu mới trong di truyền học là gì?