biện pháp phòng cướp giật

  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Nguyên nhân nào gây ra động đất, sóng thần? Nguyên nhân nào gây ra động đất, sóng thần?
    Đâu là nguyên nhân gây động đất và động đất có phải là căn nguyên duy nhất gây sóng thần hay không? Có thể dự đoán thời điểm xảy ra cũng như phòng tránh các hiện tượng này được hay không?
  • Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm
    Có nhiều cách để xác định phương hướng nhưng xác định hướng bằng mặt trời là phương pháp đơn giản nhất.
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ
    Như chúng ta đã biết, nỗi khổ lớn của sinh viên chính là lo sợ bị mất đồ. Bạn nào có cái laptop thì mang theo bên mình, lỡ "quên" cái laptop ở phòng trọ thì trước sau gì cũng sẽ "không cánh mà bay".
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động
    Bài viết giải thích khoa học hiện tượng người nổi trên nước lâu không cần cử động mà báo chí đưa tin trong thời gian gần đây và nêu phương pháp để ai cũng có thể làm được, qua đó góp phần làm giảm tai nạn đuối nước ở nước ta
  • Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật
    Kỹ thuật uốn cành, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh là một bước không thể bỏ qua đối với người chơi cây cảnh. Tùy thuộc vào loại cây mà ta có thể thực hiện kỹ thuật uốn cành cho cây.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.