biện pháp phòng ngừa

  • Từ ngày 20/8, tiêm vaccine cúm gia cầm trên cả nước Từ ngày 20/8, tiêm vaccine cúm gia cầm trên cả nước
    Chiều qua (17/8), ông Hoàng Văn Năm - Phó cục trưởng Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) cho biết Trung ương đã chỉ đạo các tỉnh, thành phố tiến hành quyết liệt các biện pháp phòng ngừa cúm gia cầm týp A-H5N1 v
  • Nội tạng từ những con lợn không tên sẽ cứu sống hàng ngàn bệnh nhân tuyệt vọng Nội tạng từ những con lợn không tên sẽ cứu sống hàng ngàn bệnh nhân tuyệt vọng
    Tất cả những biện pháp phòng ngừa đều cần thiết, như thể Kessler chuẩn bị bước vào một căn phòng sạch vô trùng, như trong đơn vị chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện. Nhưng khi cánh cửa được cô ấy mở ra, một thứ mùi ngai ngái không lẫn đi đâu được xộc tới. Đó là mùi của chuồng lợn.
  • Vì sao trận động đất ở Mexico không gây thảm họa? Vì sao trận động đất ở Mexico không gây thảm họa?
    Trận động đất mạnh 7,4 độ Richter xảy ra trưa 20/3 tại Mexico chỉ để lại hậu quả không đáng kể đối với người dân trong khu vực chịu ảnh hưởng, đặc biệt là không có người chết, là do các yếu tố địa chất và những biện pháp phòng ngừa hữu hiệu được chuẩn bị từ trước, kể từ sau trận động đất kinh hoàng năm 1985, làm khoảng 10.000 người thiệt mạng.
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.