bmw

  • 1 tỷ USD phát triển hệ truyền động hybrid 1 tỷ USD phát triển hệ truyền động hybrid
    Liên minh giữa 3 đại gia ngành công nghiệp ôtô thế giới gồm General Motors, DaimlerChrysler và BMW hôm qua tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ USD để cùng phát triển một hệ thống truyền động hybr
  • Dự án ôtô mã nguồn mở Dự án ôtô mã nguồn mở
    Dự án ôtô mã nguồn mở OScar (viết tắt từ Open Source Car) được khởi xướng bởi cựu nhân viên Tập đoàn BMW Markus Merz, hiện đang điều hành Công ty tư vấn ôtô Dingolfing (CHLB Đức).
  • Sắp có ô tô điều khiển từ xa Sắp có ô tô điều khiển từ xa
    Nhờ nỗ lực của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tại Google, Đại học Oxford và hai hãng xe BMW, Continental, chúng ta đang tiến gần hơn với thời đại của những chiếc xe tự lái.
  • Vì sao khi huấn luyện mô hình ChatGPT cần tới 700.000 lít nước? Vì sao khi huấn luyện mô hình ChatGPT cần tới 700.000 lít nước?
    Nghiên cứu mới hé lộ, lượng nước khổng lồ được tiêu thụ trong quá trình huấn luyện GPT-3 đủ để sản xuất 370 xe BMW hay 320 xe điện Tesla.
  • Loại xe nào gây ô nhiễm nhất? Loại xe nào gây ô nhiễm nhất?
    Trong lĩnh vực xe hơi, BMW thực hiện bài thi sát hạch về mức phát thải tốt nhất. Honda và Volvo có tần suất vượt qua cuộc kiểm tra thường xuyên hơn các hãng khác, nhưng không đều. Cuối bảng là Hyundai, Mitsubishi, Chrysler và GM.
  • Chó khôn hơn chủ Chó khôn hơn chủ
    Phát hiện một chú bécgiê đang điều khiển chiếc BMW một cách điêu luyện trên xa lộ, cảnh sát giao thông chặn chiếc xe lại: - Bằng lái đâu? Con chó dùng răng chìa ra một chiếc bằng xịn, ảnh của ông chủ nó. - Không phải bằng của mày! Phạt 100 USD!
  • Những chiếc máy gợi cảm Những chiếc máy gợi cảm
    Hãng sản xuất ổ tô BMW hợp thành tập đoàn Hewlett-Packard, chuyên về lĩnh vực thiết kế hệ thống. Kiến trúc sư trưởng, cũng là người đồng sáng lập Sun Microsystem đã thiết kế một số một số lượng lớn kiểu gói server dựa trên dàn âm thanh nổi để lại từ thời tuổi trẻ, và
  • Superbus, tương lai của các phương tiện giao thông công cộng Superbus, tương lai của các phương tiện giao thông công cộng
    Superbus được thiết kế bởi một nhóm nhiên cứu tại đại học Công nghệ Delft của Hà Lan. Nhóm nghiên cứu bao gồm nhiều kỹ sư hàng đầu trong ngành công nghiệp xe hơi. Một trong số đó là cựu giám đốc kỹ thuật của đội đua công thức 1 BMW-Williams tiến sĩ Antonia Terzi, giám đốc của dự án là giáo sư Wubbo Ockels, người Hà Lan đầu tiên bay vào không gian