bong bóng khí methane

  • Cảm giác hứng thần nguy hiểm khi hít khí cười Cảm giác hứng thần nguy hiểm khi hít khí cười
    "Bóng cười" là thú tiêu khiển mới của nhiều bạn trẻ vì cảm giác phê, lâng lâng và không phải ma túy, song các chuyên gia cảnh báo không nên lạm dụng.
  • Phát hiện bóng ma vũ trụ trên bầu trời đêm Phát hiện bóng ma vũ trụ trên bầu trời đêm
    Khi nhà vật lý học thiên thể Kevin Schawinski thuộc đại học Yale cùng các cộng sự thuộc đại học Oxford dành được sự ủng hộ của công chúng trong việc ghi danh các thiên hà, họ chưa bao giờ hình dung được vật thể kì lạ mà Hanny van Arkel phát hiện tr&ec
  • Vì sao cướp biển luôn bịt một mắt? Vì sao cướp biển luôn bịt một mắt?
    Nhiều người gắn hình ảnh miếng bịt mắt với con mắt bị mù của cướp biển. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy đây là chiến thuật để thích nghi khi di chuyển giữa boong tàu và cabin.
  • Đĩa bay từng xuất hiện trên sân của đội bóng Chelsea Đĩa bay từng xuất hiện trên sân của đội bóng Chelsea
    25 hồ sơ do Cơ quan lưu trữ quốc gia Anh tiết lộ bao gồm “một báo cáo dài về chính sách với vật thể không xác định (UFO) nộp cho văn phòng thủ tướng khi đó là ông Tony Blair” cùng với một bản mô tả công việc cho bộ phận phụ trách UFO của Anh, được coi là “công việc kỳ lạ nhất ở văn phòng thủ tướng”.
  • Bóng đèn chống trộm Bóng đèn chống trộm
    Trên thị trường hiện có rất nhiều bóng đèn thông minh giúp tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng nhưng hầu như không có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn.
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.
  • Bóng đèn mới tiết kiệm điện tới 80% so với đèn LED, ổ nào cũng cắm được Bóng đèn mới tiết kiệm điện tới 80% so với đèn LED, ổ nào cũng cắm được
    Đèn tiết kiệm điện, đèn LED chúng ta đều đã nhìn thấy rồi, hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến một chiếc đèn tiết kiệm điện nhất thế giới có một không hai - Đèn Nanoleaf.
  • Điều khiển bóng đèn bằng điện thoại Điều khiển bóng đèn bằng điện thoại
    Sự ra đời của một loại bóng đèn độc đáo cho phép chúng ta điều khiển ánh sáng trong nhà bằng điện thoại di động trong tương lai.
  • Vẻ đẹp chim bói cá Việt Nam Vẻ đẹp chim bói cá Việt Nam
    Là một trong những nhóm chim cổ chiếm lĩnh hầu hết các vùng đất trên thế giới, chim bói cá ở Việt Nam có rất nhiều loài với màu lông biếc rực rỡ.