bot

  • Khoa học về ho và hắt hơi Khoa học về ho và hắt hơi
    Các nhà khoa học nghiên cứu cách ho và cách hắt hơi của chúng ta đã làm sáng tỏ con đường lan truyền của các loại vi rút ví dụ như vi rút cúm.
  • Phát hiện sớm bệnh suy giảm thị lực do tuổi tác Phát hiện sớm bệnh suy giảm thị lực do tuổi tác
    Suy giảm thị lực do tuổi tác và hay nhìn thấy chấm đen là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mù lòa ở người già, tuy nhiên căn bệnh này lại không thể hiện rõ triệu chứng.
  • Giải pháp ngọt ngào cho rác chất dẻo Giải pháp ngọt ngào cho rác chất dẻo
    Một nhà nghiên cứu người Israel tuyên bố, ông đã tìm ra giải pháp ngọt ngào cho một vấn đề đang gây đau đầu thế giới - hàng núi đồ chất dẻo bỏ đi nằm chất chồng...
  • Thác Cam Ly bốc mùi hôi Thác Cam Ly bốc mùi hôi
    Danh thắng xếp hạng quốc gia thác Cam Ly đang trong tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng những ngày qua. “Chân dung” của thác giờ phần lớn trơ trọi đá, lượng nước đổ xuống ít ỏi và ô nhiễm.
  • Hòn đảo xinh đẹp nhất Hy Lạp thấp thỏm vì đá cháy Hòn đảo xinh đẹp nhất Hy Lạp thấp thỏm vì đá cháy
    Đồ đạc thường xuyên lắc nhẹ, khí thoát ra từ lòng đất, mặt đất nhô cao hơn là những hiện tượng xảy ra trên đảo Santorini của Hy Lạp sau khi túi magma bên dưới đảo phình ra.
  • Nên phơi nấm ngoài nắng trước khi ăn Nên phơi nấm ngoài nắng trước khi ăn
    Nấm có thể cung cấp vitamin D dồi dào như các loại thực phẩm bổ sung - với điều kiện bạn phải phơi chúng ngoài nắng trước khi ăn.
  • Các mẹo nhỏ để cải thiện khả năng giao tiếp của chúng ta Các mẹo nhỏ để cải thiện khả năng giao tiếp của chúng ta
    Giao tiếp là một việc làm rất phổ biến mà chúng ta thực hiện hàng ngày, hàng giờ. Đó có thể là những cuộc giao tiếp nhỏ giữa 2 người, hoặc chuyện trò giữa một nhóm bạn, cũng có khi là một buổi thuyết trình, hoặc tham dự buổi phỏng vấn.