bot

  • Áo khoác tạo cảm giác "bạn gái ôm" Áo khoác tạo cảm giác "bạn gái ôm"
    Với những anh chàng độc thân, chiếc áo khoác Riajyuu được thiết kế tại Nhật Bản có thể sẽ giúp chàng bớt cô đơn khi luôn có cảm giác được ôm ấp.
  • Robot chữa chứng ngáy ngủ Robot chữa chứng ngáy ngủ
    Telegraph cho hay con robot trên có bề ngoài giống một con gấu bông trắng. Khi ngủ, người ngủ sẽ đặt tay vào một thiết bị đo nồng độ oxy trong máu bên dưới một tấm cảm biến và một chiếc mic phát hiện những tiếng ồn lớn.
  • Máy in 3D "đúc" xương hàm cho cụ bà 83 tuổi Máy in 3D "đúc" xương hàm cho cụ bà 83 tuổi
    Một cụ bà 83 tuổi người Bỉ vừa được công bố là bệnh nhân đầu tiên trên thế giới được “đúc” toàn bộ bộ hàm mới nhờ máy in xương công nghệ 3D, có thể nhai, nói và thở bình thường trở lại ngay sau phẫu thuật.
  • Nước duyên hải Trung Quốc ô nhiễm nghiêm trọng Nước duyên hải Trung Quốc ô nhiễm nghiêm trọng
    Đây là công bố của Ủy ban Hải dương Quốc gia Trung Quốc (SOA) sau khi tiến hành kiểm tra nước biển ở vùng duyên hải nước này.
  • Sắp có bia khô pha chế như cà phê Sắp có bia khô pha chế như cà phê
    Một công ty của Canada đã tạo ra một bước tiến đột phá khi tạo ra một loại bia khô có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến dã ngoại.
  • Thiết bị tự hành thế hệ mới Thiết bị tự hành thế hệ mới
    Các nhà khoa học NASA đang thử nghiệm robot có khả năng được thả từ độ cao gần 100km mà vẫn đáp xuống một cách nhẹ nhàng trên bề mặt thiên thể bất kỳ.
  • Sản xuất thuốc uống bằng... máy in 3D Sản xuất thuốc uống bằng... máy in 3D
    Hãng dược phẩm Aprecia Pharamceuticals vừa tung ra thị trường Mỹ loại thuốc chống động kinh được sản xuất hoàn toàn bằng máy in 3D. Thuốc đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê chuẩn đủ điều kiện an toàn.
  • Cách giảm đau khi mọc răng khôn Cách giảm đau khi mọc răng khôn
    Răng khôn, tức răng số 8, là những chiếc răng mọc sau cùng trong độ tuổi trưởng thành 18-25. Răng khôn nằm phía trong cùng của hai hàm, khi xương hàm đã ngừng tăng trưởng và phát triển