brian cox

  • Chuyện thực đến khó tin về thôi miên lùi kiếp Chuyện thực đến khó tin về thôi miên lùi kiếp
    Khi được bác sĩ thôi miên, Catherin thấy mình là một cô gái 18 tuổi sống trong ngôi nhà bụi bặm, nóng bức, không có nước...
  • Bí ấn “Thung lũng chết” ở Mỹ Bí ấn “Thung lũng chết” ở Mỹ
    Điều khó lý giải nhất ở "Thung lũng chết" đó là sự những dấu vết di chuyển tự do của những hòn đá.
  • Giải được câu đố về nước, thưởng 30 triệu đồng Giải được câu đố về nước, thưởng 30 triệu đồng
    Tại sao nước nóng đóng băng nhanh hơn nước lạnh? Câu hỏi hóc búa này đã khiến nhiều bộ óc thiên tài, bao gồm cả Aristotle, bối rối. Giờ đây, Hội Hóa học hoàng gia Anh đang treo giải thưởng 1.000 bảng Anh (khoảng hơn 30 triệu đồng) cho bất kỳ ai tìm ra câu trả lời.
  • Bí ẩn về loài Sao la Bí ẩn về loài Sao la
    Quỹ bảo tồn thiên nhiên quốc tế (WWF), Nhóm Nghiên cứu Sao la (SWG) của Ủy ban vì Sự sống các Loài, thuộc IUCN và Hiệp hội Bảo tồn Động vật Hoang dã (WCS) đã lên tiếng cảnh báo loài này đang trên đường tuyệt chủng do bị săn bắt ráo riết và công tác quản lý kém hiệu quả tại các khu bảo tồn.
  • Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ
    Một máy bay không người lái tối mật của Không quân Mỹ đã lặng lẽ “trú” trên không gian suốt một năm, ba ngày qua - nhưng không một ai hay biết mục đích và sứ mạng của nó là gì.
  • Tinh trùng sống được bao lâu ngoài cơ thể? Tinh trùng sống được bao lâu ngoài cơ thể?
    Thời gian sống sót của tinh trùng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội sau khi nữ sinh viên y khoa tên Mariah (Mỹ) đăng tải câu chuyện xảy ra ở lớp học.
  • Giải mã bí ẩn về máu của khủng long Giải mã bí ẩn về máu của khủng long
    Giới nghiên cứu rốt cuộc đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa lâu nay rằng, khủng long là động vật máu nóng giống chim và động vật có vú, hay máu lạnh giống bò sát, cá và các loài lưỡng cư.