cá độ

  • Cận cảnh mẻ cá 120 tấn trên biển Cận cảnh mẻ cá 120 tấn trên biển
    Tàu cá do ông Lê Văn Viện ở Quảng Trị làm thuyền trưởng cùng 11 thuyền viên khi đang đánh bắt ở vùng biển quanh đảo Cồn Cỏ, thì phát hiện một mẻ cá bè vàng cực lớn.
  • Người đàn ông có khả năng cân bằng đồ vật, bất chấp định luật vật lý Người đàn ông có khả năng cân bằng đồ vật, bất chấp định luật vật lý
    Với sự kiên nhẫn đặc biệt, Wang Yekun luôn dành hàng giờ cố gắng cân bằng tất cả đồ vật, cho chúng nằm chồng lên nhau như thể được hỗ trợ bởi một lực vô hình.
  • Nhật thực toàn phần đầu tiên của thế kỷ XXI Nhật thực toàn phần đầu tiên của thế kỷ XXI
    Vào ngày 29/03/2007, sẽ xảy ra nhật thực toàn phần đầu tiên của thế kỷ XXI trên lãnh thổ nước Nga. Người dân ở các vùng Bắc Cáp-ca-dơ, Bắc Ápganistan và An-tai (Nga) có thể quan sát rõ nhật thực toàn phần. Bán kính quan sát
  • Phòng ngừa bệnh viêm màng não do não mô cầu Phòng ngừa bệnh viêm màng não do não mô cầu
    Thời gian qua, sự xuất hiện của các trường hợp viêm màng não, trong đó có những ca do vi khuẩn màng não cầu, còn gọi là viêm màng não do não mô cầu (VMNMC) ở một số tỉnh phía Nam đã gây t&acir
  • Nobel Văn học công bố lúc nhạy cảm Nobel Văn học công bố lúc nhạy cảm
    Giải Nobel Văn học 2006 đã được trao cho tiểu thuyết gia Thổ Nhĩ Kỳ Orhan Pamuk, người mà Quỹ Nobel nói đã "cống hiến cả đời để nghiên cứu sự hòa hợp và đa nguyên."
  • Bà bầu có cần ăn trứng ngỗng? Bà bầu có cần ăn trứng ngỗng?
    Dù rất ớn, nhiều thai phụ vẫn cố ăn những quả trứng ngỗng to đùng với niềm tin là chúng giúp đứa trẻ thông minh hơn. Theo các chuyên gia, trứng ngỗng cũng là thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng cả độ ngon lẫn độ bổ đều thua trứng gà.
  • Hành tinh du mục tràn ngập Dải Ngân hà Hành tinh du mục tràn ngập Dải Ngân hà
    Thiên hà của chúng ta có thể đang chứa hơn 100.000 hành tinh di chuyển tự do, không thuộc vào một hệ mặt trời nào cả. Đó là kết luận rút ra từ cuộc nghiên cứu về các hành tinh “du mục” do nhóm chuyên gia của Đại học Stanford (Mỹ) thực hiện, được đăng trên chuyên san Monthly Notices of the Royal Astronomical Society.