cá đuối manta khổng lồ

  • Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn
    Nhóm người đi câu tại một cầu cảng ở Mỹ đã buộc con cá mồi vào dây thừng đủ chắc chắn để câu những chú cá lớn. Bất chợt một con cá mú nặng gần 100kg vọt lên khỏi mặt nước, cắn đứt con mồi rồi bỏ đi.
  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Scotland, miền đất của những truyền thuyết về quái vật Scotland, miền đất của những truyền thuyết về quái vật
    Ngoài quái vật nổi tiếng Nessie ở hồ Ness - thường gọi là quái vật Loch Ness - Scotland còn có rất nhiều câu chuyện về quái vật xuất hiện trong các vùng hồ như Lochy, Arkaig, Oich, Linnhe, Quoich và Shiel.
  • 5 điều ít biết về cá mái chèo 5 điều ít biết về cá mái chèo
    Cá mái chèo có xương dài nhất thế giới loài cá, ngoài ra chúng còn có thịt nhão và dính. Đặc biệt loài này hiếm được phát hiện như cách đây không lâu trên bờ biển Mỹ.
  • Cận cảnh cá sấu khổng lồ Cận cảnh cá sấu khổng lồ
    Hai nhiếp ảnh gia Todd Winner và Adam Lintz đã không e ngại nguy hiểm tới tính mạng khi tiếp cận sát những con cá sấu khổng lồ ở vườn quốc gia Everglades (Mỹ).
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Sự thật bất ngờ về cá heo mà ít người biết Sự thật bất ngờ về cá heo mà ít người biết
    Chắc trong số các anh em từng được "lên sóng" thì tôi với mấy ông cũng được xem là hòa thuận. Mà quả thực là loài người các ông có thích tôi, đúng không?
  • 12 dấu hiệu nhận biết ma rất đơn giản nhưng có tin được không? 12 dấu hiệu nhận biết ma rất đơn giản nhưng có tin được không?
    Khó tin nhưng đây vẫn là 12 cách phổ biến và đơn giản nhất giúp bạn kiểm tra ngôi nhà của mình có ma hay không đấy. Cùng khám phá và áp dụng luôn tối nay nhé.