cá cóc sần quý hiếm tại phú thọ

  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.
  • 15 loại trái cây được bình chọn ngon nhất thế giới 15 loại trái cây được bình chọn ngon nhất thế giới
    Chôm chôm, măng cụt, sầu riêng... là những loại trái cây được liệt vào danh sách quý hiếm và ngon nhất thế giới.
  • Công nghệ săn ma Công nghệ săn ma
    Từ thế kỷ 19, người ta đã dựng các bức ảnh huyền bí bằng camera thô sơ. Ngày nay, máy ảnh số và trang thiết bị hiện đại khác được dùng để săn linh hồn ở nơi đồn bị "ma ám" nhằm trả lời câu hỏi muôn đời của con người về thế giới bên kia.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • Những luật kỳ quặc nhất hành tinh Những luật kỳ quặc nhất hành tinh
    Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm chết trong nhà quốc hội... là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Bắt được cá sắp tuyệt chủng trị giá gần 10 tỉ Bắt được cá sắp tuyệt chủng trị giá gần 10 tỉ
    Danh tính của ngư dân này không được tiết lộ. Ông đã bắt được con cá Bahaba khổng lồ nặng 80kg ở bờ biển tỉnh Phúc Kiến hồi tuần trước. Một lái buôn địa phương trả giá 3 triệu nhân dân tệ để mua con cá quý hiếm có giá trị đặc biệt trong y học này.
  • Phát hiện "thay đổi lịch sử" từ mộ cổ thiếu nữ 9.000 năm tuổi Phát hiện "thay đổi lịch sử" từ mộ cổ thiếu nữ 9.000 năm tuổi
    Ngôi mộ cổ được tìm thấy ở Peru, bên trong là hài cốt một thiếu nữ mới 17-19 tuổi, được chôn cùng những vật dụng cô mang theo trong những chuyển săn bắn.