cá chìa vôi

  • Video: Cá mập và sói biển đại chiến nảy lửa Video: Cá mập và sói biển đại chiến nảy lửa
    Sói biển còn có các tên gọi khác là Cá đen, Cá hổ kình hay Cá voi sát thủ. Loài cá này có tên khoa học là Orcinus orca, thuộc phân bộ Cá voi có răng (chúng được trang bị 50 cái răng sắc nhọn), là loài cá heo lớn nhất trong họ và cũng là loài cá voi ăn thị
  • 5 loài cá dài nhất thế giới 5 loài cá dài nhất thế giới
    Con cá voi xanh, cá mái chèo (cá oarfish), cá nhám voi.... là một trong những loài cá có cơ thể dài nhất thế giới.
  • Xác cá voi khổng lồ dạt vào bờ, người dân lo sợ cú nổ nội tạng kinh hoàng Xác cá voi khổng lồ dạt vào bờ, người dân lo sợ cú nổ nội tạng kinh hoàng
    Một xác cá voi khổng lồ dài 15m trôi dạt vào vùng biển hạt Devon, tây nam nước Anh. Người dân tại đây đang lo sợ rằng, nếu để quá lâu, xác chú cá voi có thể phát nổ và gây ô nhiễm vùng biển.
  • Mưa cá kỳ lạ tại Australia Mưa cá kỳ lạ tại Australia
    Người dân tại một thị trấn hẻo lánh ở Australia sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng hàng trăm con cá rơi xuống từ những đám mây trong hai ngày.
  • "Rồng lửa" dưới đáy đại dương "Rồng lửa" dưới đáy đại dương
    Nhiếp ảnh gia dưới nước, Doug Perrine khi du lịch tới bán đảo Baja của Mexico đã chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp về cảnh cá voi Bryde săn mồi. Theo Daily Mail, cá voi Bryde còn được gọi là cá voi sừng tấm, là loài sinh vật sử dụng các tấm sừng giống như chiếc lược trong miệng để lọc lấy thức ăn từ nước biển.
  • Những kỷ lục trong thế giới động vật Những kỷ lục trong thế giới động vật
    Báo đốm được biết đến là loài động vật chạy nhanh nhất thế giới còn cá cờ đại dương là loài bơi nhanh nhất dưới lòng biển, trong khi đó một con chim ưng có thể bay với tốc độ 300km/h như một chiếc siêu xe.
  • 10 loài động vật có khả năng kỳ lạ 10 loài động vật có khả năng kỳ lạ
    Phun nước bắn côn trùng, bắt chước hình dáng của loài khác là hai trong số những khả năng kỳ lạ của động vật trên hành tinh.