cá con

  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Điều gì xảy xa nếu một ngày tất cả virus biến mất? Điều gì xảy xa nếu một ngày tất cả virus biến mất?
    Sự biến mất của virus sẽ ảnh hưởng đến tiềm năng tiến hóa của mọi sự sống trên hành tinh, bao gồm cả con người. Không có virus, sự sống và hành tinh như chúng ta biết sẽ không còn tồn tại.
  • Giới khoa học ngỡ ngàng vì chim cánh cụt biết "nhái" giọng Giới khoa học ngỡ ngàng vì chim cánh cụt biết "nhái" giọng
    Một số loài chim cánh cụt có khả năng thay đổi giọng nói sao cho giống với bạn tình để dễ quyến rũ đối phương. Trước đây, khả năng này thường chỉ bắt gặp ở một số loài bậc cao, bao gồm cả con người.
  • Phát hiện loài cá sấu cực lớn, nuốt chửng được người Phát hiện loài cá sấu cực lớn, nuốt chửng được người
    Nhà nghiên cứu Christopher Brochu thuộc Đại học Iowa đã phát hiện ra, một loài cá sấu mới cực lớn có thể nuốt chửng cả người từng sống ở vùng Đông Phi. Theo vị giáo sư này, nó là con cá sấu lớn nhất từng được biết đến, với chiều dài hơn 27 feet (hơn 8 mét), to hơn cả con cá sấu lớn nhất từng được ghi nhận ở Nile với chiều dài dưới 21 fee
  • Chim bị ruồng bỏ khi nhan sắc tàn phai Chim bị ruồng bỏ khi nhan sắc tàn phai
    Sẻ ngô là loài chim có bộ lông màu xanh da trời và vàng. Chúng sống định cư và phân bố ở châu Âu và Tây Á. Cả con trống và con mái sống chung với nhiều bạn đời trong suốt cuộc đời của chúng. Chỏm lông trên đỉnh đầu chúng phản chiếu tia cực tím. Khả năng phản chiếu tia cực tím càng lớn thì mức độ hấp dẫn của chim c&agr
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?