cá con

  • 37<sup>o</sup>C - Vì sao? 37<sup>o</sup>C - Vì sao?
    Một điều kỳ lạ là trong số hơn 6 tỷ người trên trái đất, mỗi người đều có các đặc điểm riêng khác nhau về chiều cao, cân nặng, độ tuổi, giới tính... và khác nhau về môi trường sống như địa lý, khí hậu, chủng tộc... thế nhưng tất cả con người sống trên trái đất lại có c&ugra
  • Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một người phụ nữ có một căn bệnh não hiếm gặp, khiến cô không sợ bất cứ một thứ gì, kể cả con rắn lớn bò quanh mình hay một con dao kề vào cổ.
  • Sinh sản nhân tạo giống cá hô nằm trong sách đỏ Sinh sản nhân tạo giống cá hô nằm trong sách đỏ
    Bà Nguyễn Thị Ngọc Trinh, Giám đốc Trung tâm giống thủy sản An Giang cho biết trung tâm đã nghiên cứu sinh sản nhân tạo cá hô trong thời gian khá dài. Cuối cùng mẻ cá đầu tiên đã thử nghiệm thành công vào ngày 8/4/2012, 5.000 con cá bột (cá con) đang phát triển rất tốt.
  • Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã
    Trong thế giới động vật, không chỉ những kẻ săn mồi mới cần tới tốc độ vượt trội để hoàn thành chuyến săn mà ngay cả con mồi cũng cần tới đôi chân khỏe và rắn để phá vòng vây, nhằm chạy thoát thân.
  • Đôi điều thú vị về bọ cạp Đôi điều thú vị về bọ cạp
    Bọ cạp với hình thù nhorbes nhưng sở hữu nọc độc vô cùng mạnh khiến con mồi dễ dàng bị tê liệt và tử vong trong vài giây. Sinh vật đáng sợ này luôn kiến những loài vật to lớn hơn phải khiếp sợ trong đó có cả con người.
  • Phát hiện ruồi cũng bị trầm cảm Phát hiện ruồi cũng bị trầm cảm
    Khi đối mặt với những hoàn cảnh nằm ngoài khả năng kiểm soát, các loài động vật, trong đó gồm cả con người, thường lẩn trốn khi bị rối loạn giấc ngủ hay rối loạn chế độ ăn uống và những biểu hiện khác của bệnh trầm cảm.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.
  • Video hiếm về loài cá mái chèo khổng lồ Video hiếm về loài cá mái chèo khổng lồ
    Các nhà thủy sinh học trường Đại học Louisiana (Mỹ) đã theo dõi và quay lại được hình ảnh một con cá mái chèo (oarfish) dài khoảng 3m đang bơi dưới biển. Đây là con cá còn sống lớn nhất được phát hiện từ trước đến nay.
  • Hội chứng bí ẩn gây đau đớn hơn đau đẻ Hội chứng bí ẩn gây đau đớn hơn đau đẻ
    Các bác sĩ và chuyên gia nghiên cứu đang đau đầu tìm cách giải mã một hội chứng bí ẩn, gây đau đớn dữ dội ở những người mắc phải và được mô tả còn khủng khiếp hơn cả cơn đau đẻ của phụ nữ.
  • Điều gì xảy ra nếu tất cả mọi người trên Trái đất cùng nhảy một lúc? Điều gì xảy ra nếu tất cả mọi người trên Trái đất cùng nhảy một lúc?
    Khi tất cả con người trên trái đất tập trung lại và cùng nhảy một lúc sẽ tạo ra một lực không hề nhỏ. Vậy lực này liệu có thể tác động Trái đất và gây ra ảnh hưởng gì không?