cá hố rồng

  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Những sự thật không ngờ về cá mập Những sự thật không ngờ về cá mập
    Cá mập được ví như những sát thủ ninja kiêm ma cà rồng của thế giới Đại dương. Chúng có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong tích tắc mà con mồi thậm chí còn chưa kịp hiểu được chuyện gì đang diễn ra.
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Trứng "rồng non" trong hang động nở sau một thập kỷ chờ đợi Trứng "rồng non" trong hang động nở sau một thập kỷ chờ đợi
    Hàng triệu du khách vỡ òa trong niềm xúc động khi chứng kiến hai ấu trùng nở ra từ 500 quả trứng của con manh giông mẹ, loài động vật lưỡng cư kỳ lạ và quý hiếm với biệt danh "rồng non".
  • Phát hiện "ma cà rồng" 100.000 tuổi, hóa đá trong hang quái thú Phát hiện "ma cà rồng" 100.000 tuổi, hóa đá trong hang quái thú
    Trong hang của một con lười khổng lồ đã tuyệt chủng, các nhà khoa học đã phát hiện ra ma cà rồng Desmodus draculae.
  • Mưa cá kỳ lạ tại Australia Mưa cá kỳ lạ tại Australia
    Người dân tại một thị trấn hẻo lánh ở Australia sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng hàng trăm con cá rơi xuống từ những đám mây trong hai ngày.
  • Nguồn gốc của cương thi và những truyền thuyết rùng rợn Nguồn gốc của cương thi và những truyền thuyết rùng rợn
    Người Trung Quốc quan niệm một người trải qua cái chết thảm khốc, không được mai táng, chôn một thời gian dài mà không thối rữa có thể sẽ biến thành cương thi, quay trở lại ám ảnh người sống.
  • Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng? Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng?
    Hài cốt người phụ nữ này có niên đại ở thế kỷ 16 khi mà bệnh dịch hạch tàn phá Châu Âu, giết chết khoảng 50 nghìn người, tức gần 1/3 dân số của thành phố. Theo lý giải của của Nuzzolese và Borrini ở Đại học Florence (Ý) trên Tạp chí Khoa học Pháp vào năm 2010, hài cốt người phụ nữ này được bọc trong một tấm vải liệm và được coi là một