cá kiếm mình đầy lỗ khoét

  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Những nhà khoa học lỗi lạc nhất trong lịch sử Những nhà khoa học lỗi lạc nhất trong lịch sử
    Các nhà khoa học là những người rất quan trọng đối với nhân loại. Nhờ có những phát minh, công trình nghiên cứu của học mà thế giới mới phát triển như ngày nay.
  • Video: Cận cảnh cá sấu “xơi tái” rắn độc khổng lồ Video: Cận cảnh cá sấu “xơi tái” rắn độc khổng lồ
    Chú rắn độc Agkistrodon piscivorus đã có cuộc vượt hồ “định mệnh” khi nó bị mất luôn cả tính mạng của mình trước con cá sấu mõm ngắn.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ" Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ"
    Jeremy Wade, người dẫn chương trình truyền hình Quái vật sông, sở hữu bộ sưu tập ấn tượng bao gồm cá đuối nặng 127 kg, cá da trơn ăn thịt người, cá piranha khổng lồ và cá chuyển giới.