cá mập bơi xuyên thái bình dương

  • Con chim "khôn lỏi" nhất thế giới Con chim "khôn lỏi" nhất thế giới
    Con chim đã rất thông minh khi dùng mồi và nhử con cá "mắc bẫy"chuyên nghiệp như những người thợ câu sành sỏi. Con chim đã có bữa ăn ngon lành cho mình.
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.
  • Đàn vịt đuổi rắn hổ độc xâm phạm lãnh thổ Đàn vịt đuổi rắn hổ độc xâm phạm lãnh thổ
    Ba con vịt đen Thái Bình Dương bơi tới xua đuổi rắn hổ độc ở hồ Herdsman, gần thành phố Perth, bang Western Australia.
  • Cách nhận biết bình giữ nhiệt Trung Quốc chứa chất gây ung thư Cách nhận biết bình giữ nhiệt Trung Quốc chứa chất gây ung thư
    Thông tin bình giữ nhiệt Trung Quốc chứa chất gây ung thư đang khiến người tiêu dùng hoang mang. Ái ngại hơn, mặt hàng này nhan nhản ở thị trường Việt.
  • Các loài cá kỳ quái nhất hành tinh Các loài cá kỳ quái nhất hành tinh
    Với ngoại hình độc đáo, khác lạ, cá mặt trăng, cá mập Wobbegong, cá cần câu, cá chiêm tinh, cá dơi môi đỏ, cá giọt nước hay cá mập Goblin... được mệnh danh là những loài cá kỳ dị nhất hành tinh.
  • Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục
    Chúng ta cho rằng loài vật không có tư duy. Ấy vậy mà những khả năng kỳ diệu do tự nhiên và đấu tranh sinh tồn ban tặng cho chúng lại khiến ta phải vắt óc suy nghĩ để hiểu.
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Cá mập diệt nhau từ trong bụng mẹ Cá mập diệt nhau từ trong bụng mẹ
    Với chiều dài thân trung bình 2,5m, cá mập hổ cát (Carcharias taurus) phân bố khắp thế giới. Chúng sống trong những vùng nước gần bờ biển. Tại Mỹ, người ta thường thấy chúng gần các bãi cát nên gọi chúng là "cá mập hổ cát".