cá rô màu vàng

  • 5 dấu hiệu bạn không thông minh như mình tưởng 5 dấu hiệu bạn không thông minh như mình tưởng
    Đã bao giờ bạn rơi vào cái bẫy "Mình quá thông minh đấy chứ"? Nếu có thì đừng lo, bởi có biết sai mới sửa được.
  • Những đồng tiền may mắn trên thế giới Những đồng tiền may mắn trên thế giới
    Ở Nhật, mọi người thường bỏ đồng 5 yên vào ví để luôn được rủng rỉnh tiền bạc, còn Singapore luôn mang theo đồng 1 đôla may mắn bên mình với niềm tin đây là tín vật linh thiêng.
  • Cách sử dụng màu sắc để gia tăng sức khỏe Cách sử dụng màu sắc để gia tăng sức khỏe
    Màu xanh lá cây có tác dụng làm dịu mắt và tâm trạng, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi… Không chỉ thế, nó còn giúp giảm huyết áp, tẩy sạch máu, lập lại sự cân bằng cho các rối loạn tình cảm
  • Lý giải về màu sắc của chiếc váy "gây sốt" trong cộng đồng mạng Lý giải về màu sắc của chiếc váy "gây sốt" trong cộng đồng mạng
    Một bức ảnh có thể phân chia cộng đồng cư dân mạng trên toàn thế giới thành hai phe không còn là chuyện lạ.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Cá vàng khổng lồ ở Mỹ Cá vàng khổng lồ ở Mỹ
    Sudeep Chandra, một nhà khoa học môi trường của Đại học Nevada, cùng các đồng nghiệp phát hiện loài cá vàng khổng lồ khi họ khảo sát các loài trong hồ Tahoe ở khu vực giáp ranh giữa hai bang Nevada và California, Livescience đưa tin.
  • Câu chuyện rùng rợn về lâu đài ma cà rồng ở Transylvania Câu chuyện rùng rợn về lâu đài ma cà rồng ở Transylvania
    Bên cạnh truyền thuyết về bá tước Dracula, xứ Transylvania còn nổi tiếng với truyền thuyết rùng rợn về lâu đài Hunyad, một lâu đài ma cà rồng nổi tiếng.