cá rồng biển sâu

  • Săn ma cà rồng ở New England Săn ma cà rồng ở New England
    Hai trăm năm sau những phiên tòa xử phù thủy ở Salem, Massachusetts, từ tháng 2/1692 đến tháng 5/1693, nông dân ở New England (Mỹ) bắt đầu tin rằng người thân của họ đã trở về từ những nấm mồ để hút máu người sống.
  • Truyền thuyết bí ẩn ở hồ nước ngọt sâu nhất thế giới Truyền thuyết bí ẩn ở hồ nước ngọt sâu nhất thế giới
    Hơn cả một nguồn tài nguyên, hồ Baikal còn là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất thế giới với biết bao câu chuyện truyền thuyết xung quanh…
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • Cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới chết Cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới chết
    Con cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới trong môi trường nuôi nhốt qua đời tại một thành phố ở phía nam Philippines hôm qua.