cá rồng khổng lồ

  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Tại sao thực phẩm hết hạn sử dụng vẫn có thể ăn được? Tại sao thực phẩm hết hạn sử dụng vẫn có thể ăn được?
    Mỗi khi cầm thực phẩm lên, nếu xem thấy nhãn hàng hết hạn sử dụng, hầu hết chị em thường bỏ đi bởi sợ không an toàn cho sức khỏe.
  • Phát hiện hài cốt "ma cà rồng" thời Trung cổ Phát hiện hài cốt "ma cà rồng" thời Trung cổ
    Các nhà khảo cổ học ở Bulgaria vừa đào bới được 2 bộ xương “ma cà rồng” thời Trung cổ với những thanh sắt đâm xuyên ngực nhằm tránh cho chúng biến thành "người không chết". Theo tờ Daily Mail, các bộ
  • Những sai lầm trong phim kinh dị Những sai lầm trong phim kinh dị
    Cứ theo định luật Newton thì hình tượng các con ma sẽ phải xây dựng lại hết, một nhà vật lý - người đã sử dụng toán học và lý học để tìm ra các lỗ hổng trong cách tạo hình ma và ma cà rồng của Hollywood - tuyên bố.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi? Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi?
    Nằm cô lập giữa biển cả mênh mông, đảo Phục Sinh - hòn đảo nhỏ ở nam Thái Bình Dương nổi tiếng với gần 1.000 bức tượng đá mang hình dáng hết sức đặc biệt: chỉ có phần đầu, thân trên, một phần dưới thắt lưng và không thấy chân.