cá robot thân mềm

  • Cảnh báo robot tương lai có thể tiêu diệt loài người Cảnh báo robot tương lai có thể tiêu diệt loài người
    Một nhà khoa học tại ĐH Louis Ville, Mỹ cảnh báo tương lai loài người có thể bị đe dọa nếu robot có khả năng tận hưởng lạc thú hoặc có cảm xúc khi nhận lời khen từ con người.
  • Robot cá đầu tiên ở Việt Nam Robot cá đầu tiên ở Việt Nam
    Robot cá đầu tiên ở Việt Nam đã được nghiệm thu tại Sở KH - CN TP HCM vào ngày 16/12. Chú cá này được điều khiển từ xa, có thể bơi giống cá thật.
  • Tìm hiểu về loài mực - cách mà loài thân mềm yếu ớt sinh tồn Tìm hiểu về loài mực - cách mà loài thân mềm yếu ớt sinh tồn
    Mực có kích cỡ rất đa dạng từ khổng lồ 14m đến loài mực lùn chỉ dài 2,5cm. Các con vật này được xếp vào nhóm động vật thân mềm.
  • Tận mục loài sò khổng lồ nặng 3 tạ của Việt Nam Tận mục loài sò khổng lồ nặng 3 tạ của Việt Nam
    Sò tai tượng có thể đạt chiều dài đến 1,5m và nặng 300kg. Đây là loài động vật thân mềm lớn nhất trên trái đất.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.