cá sắp tuyệt chủng

  • 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận
    Ăn quá nhiều thực phẩm có đường sẽ thúc đẩy sự hình thành axit uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.
  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Obama quyết định tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi Trump nhậm chức? Obama quyết định tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi Trump nhậm chức?
    Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đang thuyết phục Tổng thống Mỹ Obama tiết lộ thông tin về người ngoài hành tinh để công bố trước công chúng ở thời điểm ông Obama sắp hết nhiệm kỳ.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng
    Những sinh vật to lớn bậc nhất thế giới - bao gồm cá voi, cá mập... đều lẩn trốn dưới biển sâu. Kể cả khi khủng long vẫn còn thống trị mặt đất, thì dưới biển đã có những sinh vật với kích cỡ vượt trội.
  • "Giải mã" bí ẩn người tuyết "Giải mã" bí ẩn người tuyết
    Theo mô tả, người tuyết cao khoảng 2,4m, khi rống lên có thể làm tuyết lở; luôn lẩn tránh và sống ở những nơi xa xôi ít người biết đến. Những ngày gần đây, các chứng cứ của các nhà khoa học Anh cho thấy loài động vật có tính chất huyền thoại