cá sống trên mặt đất

  • 50 sự thật thú vị về mặt trăng 50 sự thật thú vị về mặt trăng
    Mặt trăng được biết đến là vệ tinh tự nhiên lớn nhất của Trái Đất. Hình ảnh Mặt trăng xuất hiện trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống của con người.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!
  • Phát hiện sinh vật lớn nhất trên Trái đất Phát hiện sinh vật lớn nhất trên Trái đất
    Các nhà nghiên cứu ước tính rằng sinh vật này dài khoảng 20m và nặng tới 340 tấn, một khối lượng vượt quá bất kỳ loài động vật nào khác được biết đến trên Trái đất.
  • Tại sao xác cá voi lại phát nổ? Tại sao xác cá voi lại phát nổ?
    Xác cá voi dạt bờ hàng loạt đang là vấn đề được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Không rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng ngay cả việc lại gần chúng cũng có thể tạo ra thảm họa.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.