cá voi lưng gù cụt đuôi

  • Những sự thật ít người biết về cá voi Những sự thật ít người biết về cá voi
    Vì cá voi có kích thước khổng lồ nên nhiều người tin rằng, loài vật này có thể nuốt chửng một người trưởng thành. Tuy nhiên, hầu hết cá voi không thể nuốt gọn những vật có kích thước lớn.
  • Cá voi trở thành động vật lớn nhất thế giới như thế nào? Cá voi trở thành động vật lớn nhất thế giới như thế nào?
    Cá voi là loài động vật lớn nhất từng tồn tại trên Trái đất này, lớn hơn cả những con khủng long.
  • Tại sao cá voi lưng gù biến mất ở Hawaii? Tại sao cá voi lưng gù biến mất ở Hawaii?
    Cá voi lưng gù thường xuất hiện ở vùng biển ngoài khơi Hawaii vào tháng 12. Nhưng năm nay chúng đã không xuất hiện. Nguyên nhân là vì đâu?
  • Gai xương cột sống thắt lưng, một biểu hiện của thoái hóa cột sống Gai xương cột sống thắt lưng, một biểu hiện của thoái hóa cột sống
    Hiện nay, rất nhiều người đang bị căn bệnh thoái hóa cột sống hành hạ từ trẻ đến già, nhân viên văn phòng đến công nhân khuân vác nặng… Để giúp cho việc điều trị được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, bệnh nhân phải hiểu rõ thoái hóa cột sống là gì?
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • "Rồng lửa" dưới đáy đại dương "Rồng lửa" dưới đáy đại dương
    Nhiếp ảnh gia dưới nước, Doug Perrine khi du lịch tới bán đảo Baja của Mexico đã chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp về cảnh cá voi Bryde săn mồi. Theo Daily Mail, cá voi Bryde còn được gọi là cá voi sừng tấm, là loài sinh vật sử dụng các tấm sừng giống như chiếc lược trong miệng để lọc lấy thức ăn từ nước biển.
  • Đâu mới là loài vật "dài" nhất hành tinh? Đâu mới là loài vật "dài" nhất hành tinh?
    Chiều dài cơ thể loài vật này chắc hẳn sẽ khiến sinh vật "dài lưng tốn vải" cỡ cá voi xanh cũng phải "ngả mũ bái phục".