cá voi sát thủ đánh chìm du thuyền

  • Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím
    Cà tím, hay còn được dân gian gọi nôm na “cà dái dê”, có tên khoa học là Solanum melongena. Mặc dù tên gọi phổ biến là “cà tím” nhưng loài cây thuộc họ cà này có đến 3 loại khác nhau, cho ra quả với những màu sắc khác nhau là tím, xanh và trắng.
  • Video: Đàn cá voi hung dữ ăn thịt chính đồng loại Video: Đàn cá voi hung dữ ăn thịt chính đồng loại
    Một đàn cá voi sát thủ khoảng 20 con trong cơn đói đã không thể làm chủ được bản thân và lao vào tấn công hai mẹ con cá voi xám.
  • Ngoạn mục cá voi sát thủ săn mồi Ngoạn mục cá voi sát thủ săn mồi
    Một con cá voi sát thủ cố sức truy sát chú hải cẩu non trên biển và say máu nhào cả tấm thân đồ sộ lên gần bờ để đớp con mồi nhưng bất thành.
  • Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh
    Nhân Ngày Trái đất vừa qua, Tổ chức Thế giới Sinh vật đã đề cập đến vài con vật kỳ lạ mới phát hiện mà người ta hiểu biết về chúng khá sơ sài.
  • Lần đầu tiên phát hiện cá voi sát thủ trắng Lần đầu tiên phát hiện cá voi sát thủ trắng
    Các nhà khoa học cho biết họ vừa phát hiện một con cá được cho là cá voi sát thủ trắng trưởng thành ở ngoài khơi bờ biển Kamchatka, phía đông nước Nga. Họ đặt tên cho nó là Iceberg. Nếu thông tin này được xác nhận, nó là con cá voi sát thủ trắng trưởng thành đầu tiên được tìm thấy trong tự nhiên.
  • Khám phá thế giới cây nắp ấm Khám phá thế giới cây nắp ấm
    Cây nắp ấm thường được mệnh danh là những sát thủ kiều diễm trong tự nhiên bởi có lá hình chén đầy màu sắc sặc sỡ với mật ngọt như mồi nhử để thu hút côn trùng và các loài thú nhỏ.
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...