các buộc dây giày

  • Những tác phẩm từ thế giới bên kia Những tác phẩm từ thế giới bên kia
    Từ một phụ nữ nội trợ ít học, Pearl Curran, Mỹ, đã trở thành văn sĩ nổi tiếng với hàng chục tác phẩm giá trị. Đặc biệt, bà khẳng định, mình không viết nên các áng văn, thơ ấy mà chỉ chép lại lời "đọc" của một phụ nữ từ hai thế kỷ trước.
  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Khám phá bí mật trong bước chạy của loài báo gêpa Khám phá bí mật trong bước chạy của loài báo gêpa
    Các nhà khoa học vừa khám phá ra bí quyết chạy cực nhanh của loài báo này. Bí mật nằm ở chỗ chúng có thể điều chỉnh tần số của bước chạy theo vận tốc, tương tự như cơ chế “sang số” của xe gắn máy và xe hơi. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Experimental Biology ngày 21/6.
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.
  • Những loại thực phẩm tốt cho dạ dày Những loại thực phẩm tốt cho dạ dày
    Các bệnh đường tiêu hóa bao gồm đầy hơi, tiêu chảy, chướng khí, đau dạ dày xảy ra ở phụ nữ nhiều gấp 6 lần so với nam giới.
  • 13 thói quen có hại cho sức khỏe 13 thói quen có hại cho sức khỏe
    Bồn rửa bát là nơi mật độ vi khuẩn tập trung vô cùng nhiều, hoàn toàn không thích hợp để bạn rửa hoa quả hay những đồ ăn tươi sống, đặc biệt là quả dâu tây.
  • Bồn cầu không cần giấy vệ sinh Bồn cầu không cần giấy vệ sinh
    Các nhà phát minh Nhật vừa giới thiệu sản phẩm độc đáo, chiếc bồn cầu giúp người dùng không cần đến giấy vệ sinh mỗi khi giải quyết nhu cầu bài tiết.
  • Ngỡ ngàng những điều kỳ lạ người Trung cổ từng làm Ngỡ ngàng những điều kỳ lạ người Trung cổ từng làm
    Người dân thời Trung cổ từng làm nhiều điều kỳ lạ khó lý giải như ít khi tắm gội, chẩn đoán bệnh bằng nước tiểu...
  • Chuyển giao công nghệ làm giấy từ... rơm rạ, bã mía Chuyển giao công nghệ làm giấy từ... rơm rạ, bã mía
    Ngày 17/7 tại TP.HCM, Siêu thị công nghệ công nghệ (Vinatech) cùng tập đoàn Taise và Ohhara (Nhật Bản) kí kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất bột giấy phi gỗ của Nhật Bản trị giá 50 tỷ đồng.