cách ăn của tinh tinh

  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người? Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người?
    Trường hợp về hai anh em tên Chiến Thắng – Thua Cuộc là minh chứng điển hình cho mối liên hệ nhiều người nhầm tưởng về số phận con người và tên gọi.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết
    Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng nụ, giữ hoa đào tươi lâu, được bền hoa và bông nở đẹp trong những ngày Tết.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Quy trình nhào nặn nên thủy tinh Quy trình nhào nặn nên thủy tinh
    Các chuyên gia ghi lại 10 bước của quy trình sản xuất thủy tinh, trong đó việc chuẩn bị và pha chế nguyên liệu khá phức tạp.
  • Những cách để con người trở nên bất tử Những cách để con người trở nên bất tử
    Nhân bản vô tính, tác động vào nhiễm sắc thể hay ngăn chặn sự lão hóa là những cách có thể giúp nhân loại tận hưởng cuộc sống vĩnh cửu.
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Những sự thật "khó tin nổi" về sao Thiên vương Những sự thật "khó tin nổi" về sao Thiên vương
    Sao Thiên vương có thể chứa được 63 Trái đất bên trong nó, mùa hè ở đây kéo dài tới 42 năm, sao Thiên vương chỉ có 2 mùa.... đây là những sự thật khó tin, ít người biết về sao Thiên Vương.