cách dùng Rau củ quả tươi

  • 8 loại rau quả mùa hè nên có trong thực đơn hàng ngày của bạn 8 loại rau quả mùa hè nên có trong thực đơn hàng ngày của bạn
    Các loại rau quả mùa hè vừa tươi ngon lại bổ dưỡng. Vì thế, hãy bổ sung chúng vào bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn nhé.
  • Nhìn gương mặt đoán tính cách người Nhìn gương mặt đoán tính cách người
    Khuôn mặt được đánh giá là thông minh nếu mũi cao, cằm hơi nhọn, giữa 2 mắt có khoảng cách xa.
  • Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà
    Một trong những loài thực vật "kén" kỹ thuật trồng cây nhất là rau bina (cải bó xôi hay rau chân vịt). Rau chân vịt chứa nhiều vitamin thiết yếu đối với cơ thể giúp chống ung thư và chống viêm, hạn chế béo phì, bảo vệ mắt, chắc xương.
  • Những lưu ý khi ăn cherry để không ảnh hưởng đến sức khỏe Những lưu ý khi ăn cherry để không ảnh hưởng đến sức khỏe
    Quả cherry còn gọi là quả anh đào được nhiều người rất ưa chuộng bởi vị ngon ngọt dễ ăn, giàu vitamin. Thế nhưng, ăn quả cherry cũng phải đúng cách kẻo ngộ độc.
  • Trồng rau sạch trong phòng Trồng rau sạch trong phòng
    Tủ lạnh trong nhà bếp thường chứa một số loại rau quả tươi nhưng bảo quản chúng không được lâu. Để khắc phục vấn đề này, một loại sản phẩm có tên gọi Smart Herb Garden vừa được hãng Click & Grow tung ra thị trường.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.